vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ 5 người Nghệ An nhập cảnh trái phép từ Campuchia

2021-01-26 15:08

Các đối tượng này làm nghề xây dựng ở Campuchia, được chủ chở từ vị trí làm thuê đến khu vực biên giới và giao cho 1 người Campuchia dẫn đường để nhập cảnh trái phép sang Việt Nam.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 25/1, Đồn Biên phòng Phước Thiện, Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Phước cho biết đã hoàn tất thủ tục, bàn giao 5 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam cho ngành y tế thực hiện cách ly theo quy định.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 24/1, trong lúc tuần tra, kiểm soát tại khu vực cột mốc 64/8 (thuộc ấp Tân Lập, xã Phước Thiện, H.Bù Đốp), tổ tuần tra Đồn Biên phòng Phước Thiện đã phát hiện 5 người đang có hành vi vượt biên trái phép từ Campuchia vào lãnh thổ Việt Nam.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Lai (39 tuổi), Nguyễn Văn Lực (27 tuổi), Phạm Ngọc Hưng (41 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (27 tuổi) và Nguyễn Văn Huế (19 tuổi, cùng có hộ khẩu thường trú H.Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Theo báo Bình Phước, các đối tượng này làm nghề xây dựng ở Campuchia. Ngày 23/1, những người này được chủ chở từ vị trí làm thuê đến khu vực biên giới giao cho 1 người Campuchia dẫn qua biên giới để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Tuy nhiên, khi vừa đi được một đoạn đường thì bị BĐBP Bình Phước bắt giữ.

Cuối năm, nhất là sát tết nguyên đán, tình hình nhập cảnh trái phép ngày càng có xu hướng nhiều.

Mới đây ngày 22/1 ở Cà Mau, bộ đội biên phòng tỉnh này đã phát hiện một tàu cá chở 38 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Những người này đều có quốc tịch Việt Nam, xuất cảnh qua Malaysia bằng đường hàng không để làm nghề khai thác cát và làm nail.

The post Bắt giữ 5 người Nghệ An nhập cảnh trái phép từ Campuchia appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.aihcupmac-ut-pehp-iart-hnac-pahn-na-ehgn-iougn-5-uig-tab/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Bắt giữ 5 người Nghệ An nhập cảnh trái phép từ Campuchia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools