vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai của vợ chồng tài xế container kéo ‘thi thể’ nạn nhân 60km

2021-01-26 15:08

Ngày 20/1, Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, tài xế cùng vợ khai không biết xe container mình điều khiển kéo lê thi thể người đàn ông 60km sau tai nạn. Tuy nhiên đó chỉ là lời khai ban đầu, cơ quan điều tra đang làm việc với 2 vợ chồng này.

Vụ việc chiếc container gây tai nạn và kéo lê nạn nhân đến 60km từ tỉnh Bình Thuận sang địa bàn tỉnh Ninh Thuận xảy ra vào tối 17/1 khiến cho dư luận quan tâm.

Tài xế điều khiển xe container được xác định là Bùi Minh Tùng (49 tuổi, trú huyện Gò Công Tây, Tiền Giang). Nạn nhân tử vong thương tâm sau tai nạn là ông T.Đ.V. (45 tuổi, trú xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, Bình Thuận).

Liên quan đến vụ việc trên, lời khai ban đầu của tài xế Tùng đã được cơ quan công an cung cấp.

Trên báo Zing, cảnh sát cho hay thời điểm bị dừng xe và phát hiện ra thi thể dính dưới gầm xe, tài xế Tùng cho rằng ông không biết xe mình có va chạm với xe máy. Ngoài ra, vợ tài xế này đi cùng xe cũng khẳng định như chồng.

“Chúng tôi đang đấu tranh với tài xế này và vợ của ông ta để làm rõ vụ việc. Người này vẫn cho rằng không biết đã va chạm với xe máy”, nguồn tin của Zing cho biết.

Cũng theo nguồn tin, kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tài xế Tùng âm tính với chất ma túy. Tài xế này đang trên hành trình chở nhãn từ miền Tây ra phía bắc thì xảy ra vụ việc.

Cơ quan điều tra cũng đã phục hồi giữ liệu camera hành trình gắn trên xe container để làm rõ vụ tai nạn.

Anh Quý Dương, tài xế xe tải đường dài, cho biết xe container có nhiều điểm mù. Tuy nhiên, tài xế cầm vô lăng chạy trên đường sẽ phát hiện nếu xảy ra va chạm.

Về việc thi thể bị kéo đi 60km, anh Dương cho rằng có thể đồng nghiệp mình không phát hiện ra vụ việc này.

“Tài xế cầm lái chạy trên đường thì cán viên gạch còn biết nhưng tôi nghĩ không ai vô nhân tính kéo thi thể đi quãng đường 60km”, tài xế Dương nói.

Nguồn clip: Giao Thông Quốc Gia.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Trung Quốc cho ‘thổi bay’ tượng Phật Quan Âm cao nhất thế giới

The post Lời khai của vợ chồng tài xế container kéo ‘thi thể’ nạn nhân 60km appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.mk06-nahn-nan-eht-iht-oek-reniatnoc-ex-iat-uad-nab-iahk-iol/us-ioht/vt.nkd.www

“Lời khai của vợ chồng tài xế container kéo ‘thi thể’ nạn nhân 60km”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools