vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Đang ôm con, người mẹ bị 2 người đàn ông vào nhà ‘đấm’ tới tấp

2021-01-26 15:09

Người phụ nữ đang ngồi ôm con trong nhà mình thì bất ngờ bị 2 gã đàn ông xông vào liên tục dùng gậy, chân, tay đấm vào vùng đầu, mặt. Phát hiện sự việc, một nam thanh niên đã ôm người đàn này để can ngăn, nhưng bất lực.

Nguồn: Tuổi Trẻ.

Tối 19/1, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video dài khoảng 3 phút, ghi lại cảnh người phụ nữ bị 2 người đàn ông hành hung dã man trước mặt con nhỏ, khiến cộng đồng mạng bất bình.

Theo báo Thanh Niên, như nội dung chia sẻ, chị N.T.T.T (31 tuổi trú xã Hòa Nam, H. Ứng Hòa, Hà Nội) đang ôm con nhỏ tại nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc áo trắng, cầm gậy lao vào vụt tới tấp. Phát hiện sự việc, một nam thanh niên đã ôm người đàn này để can ngăn, nhưng bất lực.

Chỉ khoảng 10 giây sau, một nam giới mặc áo đen lao vào, cùng người đàn ông áo trắng đấm túi bụi và lăng mạ chị T.

Thời điểm xảy ra sự việc, chị T. đang ôm con trai nhỏ, không thể phản kháng, chỉ biết hứng chịu những cú đấm, cú vụt để tránh vào người con. Đứa bé (chỉ khoảng 7 tuổi) hoảng loạn, chạy ra ngoài cầu cứu, vừa chạy vừa khóc “cứu mẹ con, cứu mẹ con…”, nhưng 2 người đàn ông không chịu dừng lại.

Tối cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, anh N.H.T. (anh trai nạn nhân) cho biết em gái anh là chị T. từng cho vợ của 1 trong 2 người đàn ông trên vay tiền. Nhiều lần chị T. đến đòi tiền nhưng không được trả nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

“Em gái tôi đang được điều trị tại Bệnh viện 103. Bác sĩ chẩn đoán em tôi bị thương nặng ở vùng mặt và đầu”, anh T. cho biết.

Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình chị T. về việc chị bị 2 người đàn ông xông vào hành hung ngay tại nhà. Hiện công an huyện đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng Bình: Đã chuẩn bị lo hậu sự, chàng trai bất ngờ khỏi bệnh ung thư máu

Trung Quốc cho ‘thổi bay’ tượng Phật Quan Âm cao nhất thế giới

The post Clip: Đang ôm con, người mẹ bị 2 người đàn ông vào nhà ‘đấm’ tới tấp appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.pat-iot-mad-ahn-oav-gno-nad-iougn-2-ib-noc-mo-gnad-em-iougn-pilc/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Clip: Đang ôm con, người mẹ bị 2 người đàn ông vào nhà ‘đấm’ tới tấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools