vĐồng tin tức tài chính 365

Lào Cai: Chồng siết cổ vợ tử vong rồi khóa cửa, bỏ về quê ở Hải Dương

2021-01-28 15:54

Sáng 28/1, Công an tỉnh Lào Cai cho biết đang phối hợp với đơn vị chức năng điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại địa bàn phường Cốc Lếu.

Một ngày trước, Công an thành phố Lào Cai, nhận được tin báo của người dân nghi ngờ có mùi hôi thối bốc ra từ phòng số 2 là nơi thuê ở của anh Nguyễn Trọng Đại và chị Tẩn Sử Mẩy.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Lào Cai đã cử lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương và chủ nhà trọ tiến hành phá khóa cửa phòng trọ, qua kiểm tra trong phòng trọ phát hiện trên giường ngủ thi thể nữ giới, đắp chăn đang trong quá trình phân hủy.

Qua nhận định ban đầu, Công an thành phố Lào Cai xác định đây là vụ án mạng.

Công an thành phố Lào Cai sau đó thành lập Hội đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ. Đến 17 giờ 15 phút cùng ngày, Công an thành phố Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương vận động đối tượng Nguyễn Trọng Đại, sinh năm 1990, hộ khẩu thường trú tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương ra đầu thú.

Tại Công an huyện Thanh Hà, qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Đại khai nhận, giữa anh ta và chị Tẩn Sử Mẩy, sinh năm 1993, hộ khẩu thường trú tại xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai có quan hệ tình cảm nam nữ, sống chung với nhau từ tháng 5/2020 đến tháng 11/2020 có một con chung nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Đến ngày 23/1/2021, do mâu thuẫn với chị Tẩn Sử Mẩy, đối tượng Đại đã dùng tay bóp và dùng dây siết cổ chị Mẩy dẫn đến tử vong, sau đó khóa cửa phòng và đi về huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Xem thêm: mth.31335801182101202-gnoud-iah-o-euq-ev-ob-auc-aohk-ior-gnov-ut-ov-oc-teis-gnohc-iac-oal/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lào Cai: Chồng siết cổ vợ tử vong rồi khóa cửa, bỏ về quê ở Hải Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools