Kỳ vọng sắm Tết qua mạng sẽ tăng mạnh
TBKTSG Online
(TBKTSG Online) - Xu hướng tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều sau một năm có dịch Covid-19. Dễ thấy nhất là tiêu dùng trực tuyến (online) trở nên phổ biến hơn. Ngay cả với việc mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán, vốn là một việc đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thời gian kéo dài và mất nhiều công sức thì hiện nay cũng đã được người tiêu dùng thực hiện hầu hết qua mạng Internet. Bất chấp một năm Covid-19, doanh nghiệp TMĐT vẫn kỳ vọng doanh thu mùa tết năm nay tăng 70% so với năm ngoái. Mời quý vị cùng Saigon Times News tìm hiểu câu chuyện mua sắm Tết trực tuyến năm nay.
Xem thêm: lmth.hnam-gnat-es-gnam-auq-tet-mas-gnov-yk/272313/nv.semitnogiaseht.www