Vốn nổi tiếng với các mặt hàng FMCG như tương ớt, nước mắm Chin-su, mỳ gói Omachi, Kokomi,… gần đây, Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang còn khiến người tiêu dùng bất ngờ khi tung ra thị trường một sản phẩm mới: Cháo lòng đóng hộp.
Sản phẩm này cũng cũng thuộc họ nhà "Chin-su", với phần tên gọi trên bao bì là "Cháo tim gan". Theo lời giới thiệu, cháo tim gan được nấu từ gạo dẻo và đậu xanh, có vị tươi ngon như mới nấu và sử dụng được trong vòng 1 năm kể từ ngày sản xuất.
Được biết, đây là dòng sản phẩm tương tự cháo sườn nguyên miếng, từng được Chin-su ra mắt trong nửa đầu 2020. Tuy nhiên so với cháo sườn, cháo tìm gan có giá thấp hơn, 29.000 đồng/hộp.
Một người dùng vửa trải nghiệm sản phẩm cho biết cháo tim gan của Masan cũng giống với cháo lòng nấu tươi ngoài hàng, với các loại "topping" ăn kèm như lòng non, gan, tim nguyên miếng, tiết,…và dậy mùi thơm của hạt tiêu. Tuy nhiên, sản phẩm đã qua chế biến nên các loại topping này có phần như hơn so với đồ tươi.
Hiện, món cháo lòng đóng hộp này đã được bày bán tại chuỗi Vinmart+ cũng như Bách Hóa Xanh.
Nhật Anh
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị