vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái bị "hôi của" số tiền 30 triệu đồng trên đường phố Sài Gòn nhận lại 15 triệu đồng

2021-01-31 20:49

Ngày 31/1, Công an quận 7, TPHCM cho biết, đang điều tra truy xét những người có liên quan đến vụ cô gái làm rớt 30 triệu đồng xuống đường và bị người dân xung quanh, người đi đường chạy tới "hôi của" thay vì giúp cô gái nhặt lại tiền.

Trước đó, sáng 29/1, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều người đi đường dừng lại "hôi của" số tiền do một cô gái đánh rơi trên một tuyến đường ở phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM.

Nội dung đoạn clip đăng tải ghi nhận, sau khi phát hiện có tiền rơi thì nhiều người dân xung quanh, người đi đường đã dừng lại. Tưởng chừng như mọi người giúp cô gái thế nhưng nhiều người đã chạy đến "hôi của", tranh giành nhau đến khi nhặt hết sạch số tiền. Có người còn dừng xe cho đứa bé xuống nhặt tiền.

Clip nhiều người đi đường dừng lại “hôi của” số tiền 30 triệu đồng do cô gái đánh rơi trên tuyến đường ở phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM.

Sau khi đoạn clip được đăng tải thì nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Mọi người ai cũng bất bình phẫn nộ trước hành động của những người trong clip với cô gái bị rơi tiền. Đồng thời, mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra truy xét để giúp cô gái này.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào trưa 29/1 ở đoạn đường D4, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM. Nạn nhân là chị Lý Thị Nhanh (SN 1996, trú quận 1, ngụ tỉnh Long An) là 1 người kinh doanh buôn bán quần áo trên mạng.

Cô gái bị hôi của số tiền 30 triệu đồng trên đường phố Sài Gòn nhận lại 15 triệu đồng - Ảnh 2.

Số tiền chị Nhanh nhận lại.

Chị Nhanh cho biết, sau vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội thì công an đã vào cuộc điều tra, mời chị lên làm việc. Đến trưa 31/1, chị được công an mời tới trụ sở làm việc nhận lại số tiền 15 triệu đồng trong tổng số 30 triệu đồng bị rơi trước đó. Tại buổi làm việc còn có người phụ nữ bán nước trong đoạn clip "hôi của" đăng tải lên mạng trước đó.

Sau buổi làm việc, chị Nhanh cám ơn lực lượng công an và người phụ nữ bán nước đã giúp đỡ lấy lại một phần tài sản bị rơi.

Xem thêm: mth.67303447113101202-gnod-ueirt-51-ial-nahn-nog-ias-ohp-gnoud-nert-gnod-ueirt-03-neit-os-auc-ioh-ib-iag-oc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái bị "hôi của" số tiền 30 triệu đồng trên đường phố Sài Gòn nhận lại 15 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools