vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang?

2022-02-06 03:17

Câu 1: Cửa hàng kim khí liên tục bị trộm đồ mà không bắt được thủ phạm. Sau khi nhận tin báo, cảnh sát kiểm tra camera giám sát của cửa hàng trong vài tuần để tìm kẻ khả nghi.

Bạn hãy quan sát hình ảnh từ camera và xác định khách hàng nào trông đáng ngờ?

Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang?

>>Đáp án

Câu 2: Một cặp vợ chồng đi du lịch, nhờ hàng xóm trông nhà hộ. Khi trở về, người vợ phát hiện tất cả trang sức đắt tiền bị mất. Cô đã giấu trang sức ở một nơi an toàn, ngôi nhà không bị trộm đột nhập, người hàng xóm không ăn cắp, trang sức biến mất sau khi thành phố bị cắt điện đột ngột. Điều gì đã xảy ra?

Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang điều tra vụ trộm đột nhập và tìm thấy nhân chứng tên Darrison. Darrison kể, anh đang lái xe thì bị nổ lốp, ắc quy cũng hết điện, anh buộc phải đứng bên đường chờ ai đó giúp đỡ. Bỗng Darrison nghe thấy tiếng kính vỡ từ ngôi nhà gần đó. Trời quá tối, anh bật đèn pha lên kiểm tra thì thấy một người đàn ông bịt mặt nhảy ra từ cửa sổ với chiếc túi lớn trên vai và cầm vũ khí. Quá sợ hãi, Darrison vội bỏ chạy.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời khai của Darrison. Vì sao?

Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một công ty sản xuất giày có hai nhà máy nằm ở hai thành phố khác nhau. Cả hai nhà máy báo cáo tình trạng một số công nhân ăn trộm giày. Nếu không được bổ sung bất kỳ biện pháp an ninh nào, bạn có nghĩ ra cách gì để ngăn chặn kẻ trộm?

Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside, 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1404244-gnart-aig-mort-ek-al-oan-gnah-hcahk-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Khách hàng nào là kẻ trộm giả trang?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools