vĐồng tin tức tài chính 365

Khách đi máy bay tăng cao

2022-02-06 14:21

Cụ thể, ngày 6/2, có tổng số 372 chuyến bay với lượng khách bay nội địa khoảng 56.000 khách. Tuy nhiên, các khu vực công cộng và phòng chờ không quá đông, không xảy ra ùn tắc. Các đơn vị đều tăng cường nhân lực để phục vụ, hướng dẫn hành khách và chủ động phương án phục vụ trong các khung giờ cao điểm.

Sáng nay, lãnh đạo Cục đề nghị các hãng hàng không tăng chuyến để kịp thời đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Các hãng đã lập kế hoạch để tăng hơn 100 chuyến bay từ 6-12/2, chủ yếu chặng Hà Nội - TP Hồ Chí Minh. Do các giờ ban ngày đã rất đông nên Cục Hàng không đang đề nghị các hãng bay khung giờ đêm.

Khách đi máy bay tăng cao - Ảnh 1.

Hôm nay là ngày cuối cùng của chuỗi ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Dự báo, các cửa ngõ giao thông, nhà ga hành khách của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sẽ đông đúc. Một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh là phà Cát Lái đã đông từ sáng.

Nhân viên điều phối phân luồng phương tiện lên phà đã tất bật từ 7h vì phương tiện khá đông. Đến trưa nay, phương tiện chờ phà đã xếp hàng chờ hàng trăm mét. Dự kiến sẽ còn đông đúc từ giờ đến tối.

Theo đơn vị quản lý phà Cát Lái, từ ngày 5/2, phương tiện đã đông đúc khi người dân quay trở lại thành phố sau khi nghỉ Tết. Vì số lượng hành khách, phương tiện quá lớn lên tới khoảng 70.000 lượt nên đơn vị quản lý phải huy động tất cả các loại phà 200 tấn và 100 tấn.

Theo quan sát của phóng viên, phương tiện về thành phố Hồ Chí Minh qua phà Cát Lái sáng nay tuy đông đúc nhưng đảm bảo trật tự, không xảy ra cảnh chen lấn gây ùn tắc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.54874612160202202-oac-gnat-yab-yam-id-hcahk/ioh-ax/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khách đi máy bay tăng cao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools