vĐồng tin tức tài chính 365

Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng "đỏ mắt" ghen tị

2022-02-06 16:41

Mới đây, ở thành phố Hàm Đan (Hà Bắc, Trung Quốc), một cô gái chuẩn bị kết hôn, hồi hộp chờ đến ngày hôn lễ diễn ra để theo chồng về dinh. Trước ngày về nhà chồng, cô đã đăng tải đoạn clip để "khoe" số nữ trang và đồ trang điểm “khủng” được bố mẹ tặng để cô dùng dần.

Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng đỏ mắt ghen tị - Ảnh 1.
Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng đỏ mắt ghen tị - Ảnh 2.

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, khắp căn nhà đã được trang trí lộng lẫy, tường và cửa sổ dán những chữ hỷ đỏ thắm cát tường, trên bàn bày đủ loại trái cây đắt tiền. Trong đó, đáng chú ý nhất là phòng tân hôn của cô dâu.

Căn phòng tường trắng trở nên nổi bật hơn hẳn bởi những phần quà cùng chiếc giường đỏ chói. Những món quà được đặt kín trên giường và cả sàn nhà, cái nào cái nấy đều được đóng gói tinh tươm, thắt nơ đẹp đẽ.

Được biết, những món quà này chính là lễ bồi cưới của bố mẹ cô dâu dành cho cô mang về nhà chồng. Tổng giá trị quà cưới lên đến 228.000 NDT (hơn 810 triệu VND), không hề thua kém gì phần sính lễ nhà trai chuẩn bị trao cho nhà gái.

Cô dâu đã tự hào chia sẻ với cộng đồng mạng:“Thật sự cảm ơn bố mẹ đã chuẩn bị nhiều nữ trang quý giá đến như vậy, để tôi đi lấy chồng một cách thoải mái và vinh hạnh nhất”.

Ngoài nữ trang, bố mẹ cô dâu còn chuẩn bị thêm hàng loạt mỹ phẩm cùng các dụng cụ trang điểm khác để con gái có thể sử dụng dần khi về nhà chồng.

Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng đỏ mắt ghen tị - Ảnh 3.
Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng đỏ mắt ghen tị - Ảnh 4.

Tuy nhiên, nhìn phòng ốc nhà cửa của cô dâu, dân mạng đã phát hiện gia đình cô có lẽ không phải thuộc diện quá giàu có. Nhưng vì muốn con gái nở mặt nở mày đi lấy chồng nên bố mẹ cô dâu đã không ngần ngại “chi mạnh” 228.000 NDT.

So với những gia đình chỉ biết nhận sính lễ của nhà trai mà không muốn bỏ ra một đồng để làm quà bồi cưới thì bố mẹ cô dâu được xem là có tư tưởng tiến bộ và yêu thương con gái hết mực.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô dâu vì có bố mẹ phóng khoáng và chấp nhận dành tất cả cho con.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng con số 228.000 NDT quá lớn so với nữ trang trong đoạn clip. Họ nghĩ rằng trong những hộp quà còn có tiền mặt nên tổng giá trị mới lớn như thế.

“Ước gì bố mẹ mình cũng chi mạnh tiền như vậy trong đám cưới. Hành động của bậc phụ huynh khiến chị gái vô cùng hãnh diện khi về nhà chồng”.

“Bố mẹ cô dâu thật tốt, nhưng mà cách làm có hơi phô trương. Đã làm quà bồi cưới cho con gái thì cũng không cần chuẩn bị hẳn một cái bảng ghi chi tiết giá trị số tiền ra. Nhìn hơi chướng mắt”.

“Số nữ trang này cũng coi như là của hồi môn cho cô dâu. Sau này, nếu hôn nhân không mỹ mãn thì cô vẫn còn kinh tế để ra đi thoải mái”.

https://afamily.vn/co-dau-chuan-bi-ve-nha-chong-truoc-khi-di-bo-me-de-bat-ngo-danh-tang-mon-qua-khung-khien-dan-mang-do-mat-ghen-ti-20220206114755928.chn

Theo: Phan

Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: nhc.40593903160202202-it-nehg-tam-od-gnam-nad-neihk-gnuhk-auq-nom-gnat-hnad-ogn-tab-ed-em-ob-id-ihk-court-gnohc-ahn-ev-ib-nauhc-uad-oc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô dâu chuẩn bị về nhà chồng, trước khi đi bố mẹ đẻ bất ngờ dành tặng món quà khủng khiến dân mạng "đỏ mắt" ghen tị”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools