vĐồng tin tức tài chính 365

Khai trương đầu năm, nhiều cửa hàng buôn bán tấp nập

2022-02-07 03:16

Ngày cuối tuần cũng là ngày khai trương, nhiều cửa hàng ăn đã đón lượng khách ổn định. Quán bánh cuốn của chị Bé (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) thậm chí còn đông hơn bình thường, luôn tấp nập khách vào, ra.

"Mình hy vọng năm nay sẽ tiến bộ hơn năm ngoái rất nhiều, vì năm nay là năm con hổ, nó sẽ dũng mạnh hơn", chị Trần Thị Bé, chủ quán bánh cuốn, bày tỏ.

Hôm nay, các chợ cũng đã bắt đầu họp trở lại. Tuy nhiên, khác với vẻ đông đúc tại các quán ăn, người dân đi chợ chỉ lác đác dù nhiều tiểu thương đã dọn hàng ra từ sáng sớm.

Khai trương đầu năm, nhiều cửa hàng buôn bán tấp nập - Ảnh 1.

Hôm nay, nhiều chợ đã bắt đầu họp trở lại. (Ảnh minh họa - Ảnh: PLO)

"Sáng giờ cũng lai rai, không có khách nhiều đâu, mấy bữa còn vắng hơn. Cửa hàng mở lại tui cũng mừng lắm, cầu cho buôn bán đắt hàng", chị Trần Thị Yến, tiểu thương tại chợ Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Đã bán ở chợ hơn 30 năm, nhưng đối với cô Ngọc Anh (tiểu thương tại chợ Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) chưa có năm nào việc buôn bán lại khó khăn như năm vừa qua, vì vậy được buôn bán trở lại khiến cô rất vui mừng.

"Bán lai rai khách cũng ra mua vì giá cả ổn định, nên thấy bán được là mừng lắm. Với tình hình dịch bệnh bớt rồi thì cũng mong là năm nay bán được", cô Lưu Ngọc Anh cho hay.

Chợ ngày khai trương dường như vắng vẻ hơn mọi năm, không thấy cảnh buôn bán tấp nập, nhưng nhiều tiểu thương vẫn hy vọng sau một năm khó khăn vì dịch bệnh, việc buôn bán sẽ khởi sắc.

Năm cũ đã qua, ai cũng hy vọng năm mới dịch bệnh sẽ sớm qua đi để việc buôn bán được trở lại bình thường, giúp khôi phục kinh tế và ổn định cuộc sống.

Chợ Tết online sôi nổi những ngày cuối nămChợ Tết online sôi nổi những ngày cuối năm

VTV.vn - Nói đến sắm Tết, sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không cùng ghé qua các khu chợ online của các hội nhóm nhỏ trên mạng hay trong các group cư dân tại các tòa nhà chung cư.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.20734009160202202-pan-pat-nab-noub-gnah-auc-ueihn-man-uad-gnourt-iahk/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai trương đầu năm, nhiều cửa hàng buôn bán tấp nập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools