vĐồng tin tức tài chính 365

Xúi giục tình nhân dàn dựng giết chồng

2022-02-08 19:06

Jennifer Faith, 49 tuổi, nhận tội thuê người giết chồng là James Faith, hôm 7/2 theo thỏa thuận nhận tội với các công tố viên liên bang. Nhờ vậy, Jennifer được đề nghị mức án chung thân thay vì tử hình.

Darrin Lopez, người tình của Jennifer, bị buộc tội giết James, một giám đốc IT của American Airlines. James bị bắn chết khi cùng vợ dắt chó đi dạo trong khu nhà ở thành phố Dallas, bang Texas, hôm 9/10/2020.

Ngay sau án mạng, Jennifer nói với thám tử rằng hung thủ đeo khẩu trang màu xanh, liên tục bắn chồng cô, sau đó đẩy cô ngã xuống đất và trói tay bằng băng dính. Cô la hét kêu cứu và nghi phạm bỏ trốn.

Vợ chồng Jennifer - James. Ảnh: People

Vợ chồng Jennifer - James. Ảnh: People

Theo các nhà chức trách, tin nhắn giữa Jennifer và Darrin đã tiết lộ bộ mặt thật của người vợ. Trong khi đóng vai góa phụ đau buồn trước mặt mọi người, Jennifer lén chỉ đạo người tình xóa bằng chứng.

Jennifer có mối quan hệ ngoài luồng với Darrin, từng hẹn hò thời trung học và đại học. Từ ngày 30/9 đến 30/10/2020, cả hai đã trao đổi 14.363 tin nhắn, theo tài liệu của tòa án liên bang.

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Jennifer gặp trục trặc vào thời điểm James bị sát hại. Trong khi đó, Darrin đang gặp khó khăn về tài chính.

Tháng 10/2020, Darrin bị cáo buộc lái xe từ bang Tennessee đến nhà của vợ chồng Jennifer ở Dallas, đợi cặp đôi ra ngoài dắt chó đi dạo, bắn James 7 phát rồi bỏ trốn.

Chỉ vài giờ sau vụ giết người, một tài khoản GoFundMe được thành lập để kêu gọi hỗ trợ cho Jennifer Faith, nhận được hơn 60.000 USD quyên góp. Vào ngày 13/10/2020, hơn 30.000 USD đã được rút khỏi tài khoản.

Tháng 11/2020, một đại lý bảo hiểm báo cảnh sát rằng James có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ 600.000 USD và người thụ hưởng là Jennifer.

Darrin Lopez. Ảnh: Dickson County Jail

Darrin Lopez. Ảnh: Dickson County Jail

Darrin bị bắt vào tháng 1/2021. Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn có cỡ nòng trùng khớp với hung khí sát hại James trong nhà anh ta. Darrin cũng sở hữu một chiếc xe bán tải với chữ "T" đặc biệt trên cửa sổ sau, khớp với mô tả của các nhân chứng về chiếc xe của kẻ xả súng.

Darrin phải đối mặt với cáo buộc giết người và phạm tội với súng tại tòa án liên bang.

Tuệ Anh (Theo Startelegram)

Xem thêm: lmth.0705244-gnohc-teig-gnud-nad-nahn-hnit-cuig-iux/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xúi giục tình nhân dàn dựng giết chồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools