vĐồng tin tức tài chính 365

Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới

2024-03-23 08:26
Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới- Ảnh 1.

Bộ sản phẩm dưỡng da Melano CC được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia

Chuyên gia về vitamin C

Melano CC là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng được phát triển bởi Rohto Pharmaceutical Nhật Bản. Các sản phẩm với thành phần chính xoay quanh hệ Vitamin C có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sáng da, mờ các đốm nâu và thu nhỏ lỗ chân lông. 

Điểm tuyệt vời nhất của các sản phẩm là sự kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và dẫn xuất - công thức đột phá có 1-0-2 được phát triển bởi các chuyên gia Rohto giúp duy trì độ ổn định, bền vững hiệu quả dưỡng trắng, và lành tính hơn với mọi loại da.

Năm 2024, Melano CC cho ra mắt hai sản phẩm mới hoàn thiện chu trình chăm sóc da với Vitamin C là Sữa rửa mặt Enzyme Face Wash và Tinh chất dưỡng trắng cao cấp Premium Whitening Essence. 

Điểm độc đáo khiến bộ đôi này được giới skincare ưu ái trong thời gian gần đây không chỉ nhắc đến công nghệ đột phá được các chuyên gia nghiên cứu áp dụng mà còn hiệu quả dưỡng trắng, mờ thâm vượt trội chỉ sau bảy ngày.

Ứng dụng công nghệ kết hợp enzyme tươi đột phá

Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới- Ảnh 2.

Sữa rửa mặt sáng da, sạch sâu

Được nghiên cứu với mục đích bảo vệ sức khỏe làn da ngay từ bước chăm sóc da đầu tiên là rửa mặt, giải pháp làm sạch Melano CC Enzyme Face Wash không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết, sợi bã nhờn và bụi bẩn sâu trong da, mà còn nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mềm mại.

Với sự kết hợp từ ba thành phần chuyên biệt, mang đến hiệu quả sạch da vượt trội

• Enzyme tươi trong tuýp giúp dễ dàng làm sạch tế bào chết cứng đầu bám trên da mà vẫn mang lại cảm giác ẩm mượt, dịu nhẹ.

• Đất sét chứa nhiều khoáng chất giúp hấp thụ bã nhờn, làm sạch sâu bụi bẩn trong lỗ chân lông, tránh gây ra mụn.

• Vitamin C hỗ trợ tăng cường hiệu quả trắng da, mờ thâm sạm.

Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới- Ảnh 3.

Ứng dụng công nghệ ổn định Enzyme trong tuýp

Điểm cộng đắt giá của sản phẩm chính là sự ứng dụng công nghệ kết hợp Enzyme tươi vào trong sữa rửa mặt. Enzyme tươi có đặc tính kỵ nước, để ứng dụng hoạt chất này vào các sản phẩm làm sạch da, cần sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Do đó, sau khi điều chế sản phẩm sẽ có giá thành cao hoặc ở dạng bột rửa để giảm thiểu chi phí.

Sữa rửa mặt Melano CC Enzyme Face Wash được điều chế theo công thức đột phá độc quyền từ các chuyên gia Rohto, nhằm giữ được hiệu quả của enzyme. Phối hợp cùng hàm lượng cao thành phần giữ ẩm, giúp giữ được hoạt tính làm sạch sâu của enzyme nhưng vẫn dịu nhẹ cho da.

Bên cạnh đó, phù hợp với mọi loại da là điều khiến tân binh Sữa rửa mặt mới này được yêu thích. Nếu bạn thuộc tuýp da khô Enzyme Protease sẽ giúp làm sạch dịu nhẹ với bọt bông mềm mịn và làm mềm da, hạn chế tình trạng khô da sau khi rửa mặt; nếu bạn có làn da dầu và dễ nổi mụn, đừng lo vì đất sét Kaolin sẽ điều tiết việc sản xuất bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Giải pháp bảy ngày mờ thâm - trắng da

Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới- Ảnh 4.

Tinh chất dưỡng trắng cao cấp

Trên hành trình khẳng định vị thế Master Of C, Melano CC Premium Essence không chỉ đạt giải thưởng danh giá "Thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất" bởi Tạp chí Cosme 2022 hạng mục "Tinh chất dưỡng trắng số 1" Nhật Bản, mà còn được công nhận từ người dùng bởi 85% hiệu quả mờ thâm nám, tàn nhang sau bảy ngày sử dụng.

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia theo công nghệ điều chế đột phá 4X Vitamin C, sản phẩm lần đầu tiên kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết L-AA và 3 loại Vitamin C dẫn xuất giúp giúp tối ưu hiệu quả và duy trì khả năng hoạt động của Vitamin C mang lại hiệu quả dưỡng trắng và làm mờ thâm sạm, đốm nâu.

Bên cạnh bốn loại Vitamin C, sản phẩm chứa các yếu tố khác giúp duy trì hiệu quả dưỡng trắng an toàn và bền vững như Allatoin, Vitamin E và các loại chiết xuất thiên nhiên giúp kháng viêm, làm dịu, phục hồi và dưỡng ẩm cho da, tăng cường khả năng chống oxy hóa giúp da đều màu hơn. 

Đặc biệt sản phẩm nổi trội hơn khi có cả Vitamin B6 giúp Vitamin C thấm sâu vào da, giảm bã nhờn, hạn chế hình thành mụn.

Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới- Ảnh 5.

Thiết kế bao bì thông minh giúp bảo vệ Vitamin C tối đa

Sản phẩm còn ứng dụng công nghệ thẩm thấu độc quyền đột phá giúp thúc đẩy các thành phần được thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da tựa máy đẩy tinh chất. Cùng với thiết kế bao bì thông minh giúp hạn chế nguy cơ oxy hóa dù không bảo quản trong tủ lạnh.

Điểm chính sáng giá của sản phẩm này là thành phần bao gồm Ascorbic Acid kết hợp với hệ nền vừa Water vừa Propanediol, nhờ vậy tăng khả năng thẩm thấu của Vitamin C vào trong da gấp 4,48 lần Melano CC Essence thường và chính hãng cũng đã được cấp bằng sáng chế cho công thức này.

Xem thêm: mth.5835136122304202-iom-ehgn-gnoc-gnud-gnu-mahp-nas-tam-ar-cc-onalem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Melano CC ra mắt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools