vĐồng tin tức tài chính 365

Bi kịch của tỷ phú 80 tuổi từng ngủ với 1.000 mỹ nữ, yêu cả ‘con nuôi’, có 200 bạn gái: Qua đời trong cô độc, không ai t

2022-02-09 15:29

Ở Hong Kong, có lẽ không ai là không biết đến cái tên Lâm Kiến Danh. Ông không chỉ là đại gia giàu có mà còn nổi tiếng là "tay chơi" khét tiếng có tới hàng nghìn người tình, bao gồm nhiều sao nữ trẻ đẹp.

Dưới đây là tình sử gây nhiều tranh cãi của Lâm Kiến Danh:

Đại gia cặp kè hơn 1.000 mỹ nhân

Lâm Kiến Danh là con trai của Lâm Bá Hân – ông trùm trong ngành dệt may, bất động sản và giải trí. Lâm Bá Hân sở hữu tập đoàn Lệ Tân (thuộc lĩnh vực bất động sản, khách sạn, viễn thông, giải trí) và là cổ đông lớn nhất cũng như Chủ tịch Hội đồng quản trị của ATV – một trong hai đài truyền hình lớn nhất Hong Kong và là đối thủ của TVB.

Lâm Kiến Danh từng du học ở Anh để tiếp quản việc kinh doanh của cha. Ông là phó chủ tịch của tập đoàn gia đình, là người đứng đầu công ty giải trí Đại Danh quản lý nhiều nghệ sĩ.

Bi kịch của tỷ phú 80 tuổi từng ngủ với 1.000 mỹ nữ, yêu cả ‘con nuôi’, có 200 bạn gái: Qau đời trong cô độc, không ai thèm đến viếng trong đám tang - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều khiến ông được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông là đời sống tình ái phóng túng suốt hàng chục năm qua. Ngoài 3 người vợ đều đã chia tay, Lâm Kiến Danh còn qua lại với vô số người tình trẻ đẹp.

Ông từng tuyên bố trước truyền thông: "Tôi từng ngủ với hơn 1.000 người đẹp, nhiều đến mức không thể nhớ hết tên từng người. Tôi chỉ nhớ rằng người trẻ nhất 19 tuổi". Thậm chí, ông còn tuyên bố rằng đã tham gia vào cuộc "vui vẻ" 3 người ở Đan Mạch hay quan hệ trên ô tô tại một ngọn núi khi còn trẻ.

Nhiều diễn viên đình đám ở Hong Kong như Lê Tư, Thái Tuệ Mẫn, Diêu Vận hay Chu Yến Trân… đều vướng tin đồn tình cảm với Lâm Kiến Danh. Theo một số tờ báo, ngoài hơn 1.000 người tình, đại gia họ Lâm còn có hơn 200 bạn gái chính thức.

Bi kịch của tỷ phú 80 tuổi từng ngủ với 1.000 mỹ nữ, yêu cả ‘con nuôi’, có 200 bạn gái: Qau đời trong cô độc, không ai thèm đến viếng trong đám tang - Ảnh 2.

Lâm Kiến Danh luôn được các cô gái trẻ đẹp vây quanh (Ảnh: Internet).

Năm 70 tuổi, Lâm Kiến Danh vẫn hẹn hò với nhiều mỹ nhân đáng tuổi cháu mình, trong đó có người kém ông tới 50 tuổi. Năm 2007, ông bị "khui" quan hệ tình cảm với người đẹp Diêu Vận kém 47 tuổi.

Khi được hỏi về bí quyết "cưa cẩm" các mỹ nhân, Lâm Kiến Danh đáp: "Tôi chưa bao giờ phải theo đuổi ai vì họ toàn chủ động tìm đến tôi".

Năm 76 tuổi, ông lại sánh đôi cùng Hoa hậu Câu Vân Tuệ kém mình 45 tuổi. Chỉ một thời gian sau, người ta lại bắt gặp ông cặp kè với mỹ nữ kém 51 tuổi – Hà Ngạo Nhi.

Mối tình tốn nhiều giấy mực với "con nuôi"

Hà Ngạo Nhi sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia Hoa hậu Hong Kong 2007 và giành giải Người đẹp Đại sứ Du lịch. Hai người gặp nhau dưới sự giới thiệu của cha Ngạo Nhi. Có thông tin rằng ông Hà muốn dùng con gái để giúp vực dậy công việc kinh doanh sắp lụi tàn của gia đình.

Bất chấp những lời đồn đại, gièm pha của dư luận, cặp "ông – cháu" này vẫn công khai tình cảm. Lâm Kiến Danh thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc thân mật, nơi Hà Ngạo Nhi dâng trà và nhận ông làm cha nuôi.

Bi kịch của tỷ phú 80 tuổi từng ngủ với 1.000 mỹ nữ, yêu cả ‘con nuôi’, có 200 bạn gái: Qau đời trong cô độc, không ai thèm đến viếng trong đám tang - Ảnh 3.

Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi (Ảnh: Internet).

Sau này, khi gia đình làm ăn phát đạt trở lại, Hà Ngạo Nhi đã rời bỏ người tình đáng tuổi ông mình. Dù tốn không ít tâm tư, tiền bạc để ở bên mỹ nữ họ Hà nhưng Lâm Kiến Danh vẫn bị "đá". Tuy nhiên, ông không tỏ ra tức giận mà chỉ bày tỏ sự tiếc nuối với mối tình này.

Cuối đời cô độc

Những năm tháng cuối đời, Lâm Kiến Danh mắc ung thư hạch bạch huyết và phải điều trị trong thời gian dài. Trong suốt giai đoạn này, không một ai trong số những bóng hồng từng qua lại với ông đến thăm.

Đầu tháng 1/2021, vị tỷ phú qua đời, hưởng thọ 84 tuổi. Lúc đó, bên cạnh ông chỉ có con cái và vài người thân. Ngay cả "con gái nuôi" Hà Ngạo Nhi cũng không buồn đến viếng Lâm Kiến Danh mà chỉ đăng một bức ảnh tưởng nhớ trên mạng xã hội.

Nguồn: DD

http://tintuc.vdong.vn/02/1220014.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.24593314190202202-gnat-mad-gnort-gneiv-ned-meht-ia-gnohk-cod-oc-gnort-iod-auq-iag-nab-002-oc-ioun-noc-ac-uey-un-ym-0001-iov-ugn-gnut-iout-08-uhp-yt-auc-hcik-ib/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bi kịch của tỷ phú 80 tuổi từng ngủ với 1.000 mỹ nữ, yêu cả ‘con nuôi’, có 200 bạn gái: Qua đời trong cô độc, không ai t”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools