vĐồng tin tức tài chính 365

Adidas quảng cáo áo bằng ảnh ngực trần, dân mạng cà khịa: Quảng cáo quần lót nam họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của đ

2022-02-10 16:40

Ngày 9/2 vừa qua, hãng Adidas đã đăng tải ảnh chụp 25 cặp ngực trần của phụ nữ để quảng bá cho dòng áo ngực thể thao mới của mình. Tuy nhiên, động thái này của nhà sản xuất đồ thể thao đến từ Đức đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

"Chúng tôi tin rằng bộ ngực của phụ nữ, dù ở hình dạng hay kích cỡ nào, đều xứng đáng được nâng niu và thoải mái. Đó là lý do tại sao dòng sản phẩm áo ngực thể thao mới của chúng tôi có 43 kiểu. Nhờ đó, ai cũng có thể tìm thấy chiếc áo vừa vặn cho riêng mình", Adidas viết trên Twitter kèm hashtag "SupportIsEverything".

Ngay sau đó, bức ảnh đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người khen ngợi cách tiếp cận ấn tượng của Adidas và cho rằng đây là sự tôn vinh cơ thể phụ nữ.

Adidas quảng cáo áo bằng ảnh ngực trần, dân mạng cà khịa: Quảng cáo quần lót nam họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của đàn ông hay sao? - Ảnh 1.

"Với tư cách là cha của hai cô con gái đam mê thể thao, tôi thấy việc họ sản xuất nhiều kích cỡ áo khác nhau rất tuyệt vời. Không ít người ngại hoặc bỏ chơi thể thao chỉ vì không tìm được trang phục phù hợp", một người ủng hộ bình luận.

Trong khi đó, một bộ phận khác lại chỉ trích rằng gã khổng lồ đồ thể thao chỉ muốn gây sốc để tạo tiếng vang trên các phương tiện truyền thông xã hội. Theo họ, chiến dịch này phản cảm nhiều hơn là tôn vinh cơ thể phụ nữ.

 "Nhìn hình ảnh này có ai biết là họ đang muốn bán áo ngực thể thao không? Ít nhất thì nó nên cho thấy sản phẩm của họ sau khi mặc vào có tác dụng ra sao. Hay đây chỉ là một quảng cáo gây sốc được thiết kế để kiếm lời từ cơ thể phụ nữ?", một người dùng mạng bình luận.

"Họ có định thực hiện chiến dịch tương tự với quần lót nam không vậy?", một phóng viên của CNN nói đùa.

"Không lẽ để quảng cáo quần lót nam họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của cánh đàn ông chúng tôi lên à? Không hiểu nổi cách quảng cáo của họ. Thật may là tôi không vô tình lướt thấy bài đăng này khi đang ngồi trên văn phòng hay cạnh gia đình. Người xem có thể bị hiểu lầm là đang xem nội dung nhạy cảm.

Tôi tin rằng cơ thể con người, ở mọi tuổi tác và kích cỡ, đều có nét đẹp riêng nhưng xin lỗi, điều đó không có nghĩa là tôi có nhu cầu chiêm ngưỡng những hình ảnh có phần nhạy cảm này trên mạng xã hội", một người khác viết.

Adidas quảng cáo áo bằng ảnh ngực trần, dân mạng cà khịa: Quảng cáo quần lót nam họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của đàn ông hay sao? - Ảnh 2.

Một cửa hàng Adidas tại Mỹ (Ảnh: Internet).

Scott Steinberg – một chuyên gia marketing và truyền thông xã hội, nhận định: "Adidas là một thương hiệu toàn cầu. Chúng ta cần nhớ rằng ngày nay, mỗi quốc gia lại có tiêu chuẩn khác nhau về ảnh khỏa thân. Hình ảnh quảng cáo của hãng không quá phản cảm nhưng vẫn khiến người xem không thực sự thoải mái.

Chiến dịch lần này của họ khiến nhiều người nghĩ rằng mọi thứ có vẻ đã đi quá giới hạn. Ngực của phụ nữ không phải tách trà mà ai cũng có thể chọc khuấy tự do. Tôi khá ngạc nhiên khi một thương hiệu lớn như Adidas lại tung ra quảng cáo gây tranh cãi như vậy. Không loại trừ khả năng Adidas sẽ gặp rắc rối nghiêm trọng hơn, ví dụ như bị kêu gọi tẩy chay sau quảng cáo này".

Nguồn: NYP

http://tintuc.vdong.vn/02/1221680.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.39274135101202202-oas-yah-gno-nad-auc-mac-yahn-nahp-ob-hna-gnad-gnuc-oh-man-tol-nauq-oac-gnauq-aihk-ac-gnam-nad-nart-cugn-hna-gnab-oa-oac-gnauq-sadida/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Adidas quảng cáo áo bằng ảnh ngực trần, dân mạng cà khịa: Quảng cáo quần lót nam họ cũng đăng ảnh bộ phận nhạy cảm của đ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools