vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói

2022-02-12 19:06

Câu 1: Đêm Giáng sinh, một người phụ nữ gọi cảnh sát vì nghi ngờ hàng xóm tên Jane gặp chuyện bất trắc. Bà cho biết đã không nhìn thấy Jane vài ngày qua. Cảnh sát đến nhà Jane nhưng không ai mở cửa. Họ phá cửa vào thì thấy cô bị trói trên ghế. Jane nói kẻ trộm đã đột nhập nhà cô ba hôm trước, khống chế cô và lấy đi tất cả tiền mặt, trang sức giá trị.

Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện Jane nói dối. Họ đã tìm thấy manh mối nào?

Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói

>>Đáp án

Câu 2: Người đàn ông bị nghi ngờ buôn lậu ma túy qua đường hàng không. Anh ta thường bay một chuyến cố định, mang theo valy đựng ít đồ đơn giản với lý do đi công tác. Cảnh sát kiểm tra hành lý nhiều lần nhưng không tìm thấy ma túy.

Bạn hãy quan sát những món đồ trong valy của nghi phạm và giúp cảnh sát phát hiện điểm đáng ngờ.

Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói - 1

>>Đáp án

Câu 3: Chủ cửa hàng quần áo được tìm thấy nằm bất tỉnh trong kho bởi cú đánh mạnh vào đầu. Cảnh sát thẩm vấn Stacy, trợ lý cửa hàng. Cô nói: "Khi đến làm, tôi thấy lạ vì cửa nhà kho để mở. Tôi vào xem sao thì thấy ông chủ nằm đó. Tôi vội chạy ra ngoài để nhờ giúp đỡ".

Stacy bị cảnh sát bắt để điều tra. Vì sao?

Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói - 2

>>Đáp án

Câu 4: Lily biến mất giữa bữa tiệc tại gia, bỏ lại điện thoại trên bàn. Mọi người vội tìm kiếm cô khắp tòa nhà. Bỗng họ nghe thấy tiếng hét vọng lên từ tầng hầm, Lily được phát hiện đã chết trên sàn hầm chứa đồ không có cửa sổ, thường xuyên khóa kín.

Cảnh sát thẩm vấn ba người có chìa khóa tầng hầm.

Đầu bếp kể: "Tôi đang làm bữa tối thì nghe thấy tiếng cô giúp việc Sarah hét lên. Tôi chạy tới đó, bật đèn lên và thấy Sarah cùng Fred". Sarah giải thích rằng cô nhìn thấy thi thể của Lily nên sợ quá hét toáng lên. Fred, bạn trai của Lily, nói cũng chạy tới theo tiếng hét và không rõ chuyện gì xảy ra.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói - 3

>>Đáp án

Theo Brightside, 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8846244-ahn-gnort-iort-ib-iag-oc-auc-iod-ion-iol-yat-tal-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Lật tẩy lời nói dối của cô gái bị trói”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools