vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe

2022-02-13 19:06

Câu 1: Tối qua, chiếc xe thể thao đời mới của Karl bị ai đó dùng xăng thiêu rụi. Manh mối là một can xăng bị đốt cháy ở hiện trường.

Karl nghi ngờ ba người hàng xóm có động cơ phạm tội vì luôn bày tỏ khó chịu với tiếng ồn từ chiếc xe của anh. Cảnh sát thẩm vấn cả ba.

John phủ nhận liên quan vì tối qua đi ngủ từ 20h để làm ca sớm. Sarah thừa nhận ghét xe của Karl vì chạy bằng xăng, cô đi ôtô điện. Thomas cũng mê xe thể thao nhưng thấy phiền vì Karl gây tiếng ồn đánh thức các con đang ngủ.

Ai là thủ phạm đốt xe của Karl?

Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe

>>Đáp án

Câu 2: Người vợ nhờ thám tử tư điều tra chồng ngoại tình. Chồng cô là tay chơi guitar trong một ban nhạc cùng ba thành viên nữ khác. Một lần đến xem ban nhạc biểu diễn, cô cầm điện thoại của chồng và tìm thấy ảnh anh ta ôm ấp cô gái khác. Người vợ nhận ra chồng đang ngoại tình với một ca sĩ cùng nhóm, nhưng không rõ đó là ai.

Bạn thử đoán xem ca sĩ nào là cô gái trong ảnh?

Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe - 1

>>Đáp án

Câu 3: Jenny bị mất trộm ví khi thay đồ trong cửa hàng quần áo. Cô nghi ngờ những người có mặt ở đó và chất vấn họ. Margaret, một khách hàng, khẳng định không ăn cắp vì bố cô rất giàu có. Bob cho biết chỉ ngồi một chỗ chờ bạn gái chọn đồ. Ralph nói đang bận tìm váy cho con gái, không đến gần phòng thay đồ.
Jenny lập tức nhận ra kẻ nói dối, dựa trên manh mối nào vậy?

Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe - 2

>>Đáp án

Câu 4: Ngay trước buổi diễn, một vũ công bị đánh ngất trong nhà vệ sinh. Thám tử nhanh chóng xác định ba nghi phạm tấn công cô gái. Anh đưa từng người vào một căn phòng trống và hỏi họ đã làm gì trong một tiếng trước.

Laura nói vừa nhận được tấm vải mới vào một tiếng trước nên phải vội may đồ diễn cho kịp giờ. Jaycee chưa có đồ để thay nên đi loanh quanh trò chuyện với các vũ công khác. Margaret cho biết phải chạy khắp nơi tìm vải mới suốt cả ngày và chỉ vừa đến nơi 5 phút trước.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8876244-ex-tod-mox-gnah-iougn-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán người hàng xóm đốt xe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools