vĐồng tin tức tài chính 365

Cách ‘không đụng hàng’ trả đũa người yêu cũ dịp Valentine

2022-02-14 04:29

Một vườn thú ở hạt Kent (Anh) đã đưa ra một chương trình được cho là sẽ mang lại lợi ích cho cả những người “bị bồ đá gần đây” cũng như động vật hoang dã tại đó.

Với khoản đóng góp nhỏ trị giá 1,50 bảng Anh (khoảng 2 USD), Trung tâm Bảo tồn Hemsley cho biết họ sẽ cho một trong những con gián của mình mang tên người thật. Mục đích của việc này là “để khiến bạn cảm thấy tốt hơn khi trả đũa người yêu cũ vào dịp Lễ Tình nhân năm nay”.

Cách ‘không đụng hàng’ trả đũa người yêu cũ dịp Valentine - ảnh 1
Ảnh minh họa. Ảnh: THE GAZETTE

Theo đài RT, những người đăng ký tham gia chương trình “đặt tên cho gián” được hứa sẽ có một giấy chứng nhận có thể tải trên mạng cùng một hộp thông báo. Tên của các con gián cũng sẽ được in trên tấm bảng đặc biệt tại vườn thú và tất cả những người đăng ký sẽ được nêu tên trong một cuốn sách về gián được trưng bày.

Kế hoạch gây quỹ nhằm đặt tên cho gián được đưa ra lần đầu tiên vào năm 2019, và có lẽ do nhận được nhiều sự ủng hộ nên kế hoạch này tiếp tục được thực hiện trong năm nay.

Các nhà tổ chức cho biết bây giờ bạn có thể “vinh danh” không chỉ “người yêu cũ vô giá trị” mà cả chính trị gia mà bạn không mến chuộng, bởi “tất cả những cái tên đều được chào đón”.

Tuy nhiên, Trung tâm Bảo tồn Hemsley cũng nhắc nhở mọi người trong thông báo rằng gián thực ra là những sinh vật tốt, là “một phần cực kỳ quan trọng trong hệ sinh thái của Trái đất”.

Tương tự Trung tâm Bảo tồn Hemsley, một vườn thú ở bang Texas (Mỹ) cuối tháng trước cũng đã công bố chương trình “vinh danh” người yêu cũ theo cách tương tự.

Theo kênh truyền hình KXAN, trực thuộc đài NBC, vườn thú San Antonio cho phép những người đăng ký tham gia dùng tên người yêu cũ của mình để đặt cho gián, chuột và rau cỏ.

Với các khoản đóng góp từ 5-25 USD, những người đăng ký sẽ nhận được video quay cảnh gián, chuột, rau cỏ mà mình đặt tên được bón cho một con thú hoang dã cùng một giấy chứng nhận qua email.

Nếu bạn muốn trả đũa mạnh tay hơn, bạn có thể nhận được một video được cá nhân hóa, trong đó nhân viên sở thú sẽ đọc một đoạn văn bản nhỏ của bạn trước khi cho con vật ăn, với giá 150 USD. Vườn thú dự định chỉ thực hiện 50 video kiểu này.

Trong video chỉ xuất hiện tên của người bị trả đũa. Các từ tục tĩu hoặc chửi bới sẽ không được hiển thị hoặc đọc trong video.

Năm nay là lần thứ ba chương trình gây quỹ “độc, lạ” này được thực hiện ở vườn thú San Antonio. Cũng như Trung tâm Bảo tồn Hemsley ở Anh, vườn thú San Antonio tin tưởng chương trình gây quỹ “hỗ trợ tầm nhìn của vườn thú trong việc đảm bảo một tương lai cho động vật hoang dã”.


Xem thêm: lmth.1113401-enitnelav-pid-uc-uey-iougn-aud-art-gnah-gnud-gnohk-hcac/et-couq/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cách ‘không đụng hàng’ trả đũa người yêu cũ dịp Valentine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools