vĐồng tin tức tài chính 365

Cả sân náo loạn vì một con rắn, rất đông cảnh sát được huy động để xử lý

2022-02-15 11:11

Một con rắn đã xâm nhập sân bóng khiến cả sân náo loạn, cảnh sát được huy động để "tiêu diệt" - Nguồn: prensalibre

Theo tường thuật của kênh truyền hình America TV, khi đó trận đấu đang diễn ra quyết liệt trên sân José Luis Ibarra Municipal và chỉ còn 10 phút nữa là thời gian chính thức khép lại.

Các cầu thủ bỗng hoảng sợ khi phát hiện một con rắn bò vào sân và trọng tài đã quyết định tạm dừng trận đấu để xử lý. Sau một hồi náo loạn, khá đông cảnh sát đã được huy động vào sân để đối phó với con rắn này.

Một sĩ quan cảnh sát dùng một miếng gỗ đè lên người con rắn và một người khác dùng khiên để tiêu diệt nó. Cuối cùng con rắn xấu số đã được 2 nhân viên mang ra khỏi sân để trận đấu được tiếp tục.

Chung cuộc Nueva Concepcion giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của tiền vệ Dewinder Bradley ở phút 72. Chiến thắng này giúp Nueva Concepcion thoát khỏi vị trí chót bảng, tạm xếp thứ 11 với 4 điểm sau 7 vòng đấu.

Vừa vào sân 1 phút, bộ trưởng thể thao Maldives thúc chỏ vào mặt đối thủ và nhận thẻ đỏVừa vào sân 1 phút, bộ trưởng thể thao Maldives thúc chỏ vào mặt đối thủ và nhận thẻ đỏ

TTO - Bộ trưởng thể thao Maldives Ali Ashad đang khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Maldives vừa gây sốc, khi có hành động thúc chỏ vào mặt đối thủ ở trận đấu quốc tế và phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 1 phút được tung vào sân.

Xem thêm: mth.89633239051202202-on-yl-ux-ed-gnod-yuh-coud-tas-hnac-gnod-tar-nar-noc-tom-iv-naol-oan-nas-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cả sân náo loạn vì một con rắn, rất đông cảnh sát được huy động để xử lý”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools