vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế

2022-02-16 03:39


Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế - Ảnh 1.

Trụ sở hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt

Công ty Nước Giải Khát Nam Việt chuyên sản xuất, kinh doanh nước ép trái cây, nước dừa, nước ép trái cây có gas, nước yến sào, nước tăng lực, sữa dừa, cà phê, thức uống dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Nam Việt hiện sản xuất các sản phẩm nước ép trái cây từ thiên nhiên tại Việt Nam. Các sản phẩm của Công ty Nam Việt sản xuất đa phần xuất khẩu và chiếm lĩnh phần lớn thị phần tại 185 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản, Trung Đông,… Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng được 5 nhà máy sản xuất, 1 khu du lịch sinh thái, 1 nông trại trồng cây ăn trái.

Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế - Ảnh 2.

Chân dung lãnh đạo Công ty Nam Việt – Bà Bùi Thị Thu Hương - Nữ tướng đưa thương hiệu nước ép trái cây vươn tầm Quốc tế

Năm 2016, Công ty Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt chính thức được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt. Quy mô sản xuất nhỏ với 65 loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, xuất khẩu đi 45 quốc gia trên thế giới.

Tháng 07/2017, mở rộng nhà máy sản xuất tăng công suất sản xuất lên đến 10.000.000 lít/ năm. Với tổng 200 công nhân, 85 loại sản phẩm và xuất khẩu đi 88 quốc gia trên thế giới. Cũng trong năm này, Công ty Nam Việt đã độc quyền sản xuất sản phẩm Nước Ép Nhàu cho thị trường Hàn Quốc. Đặc biệt, công ty Nam Việt đã sản xuất nước dừa và nước ép trái cây cho thị trường khó tính tại Nga.

Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế - Ảnh 3.

Năm 2018, nhà máy sản xuất thực phẩm Nam Việt được xây dựng với tổng diện tích 30.000m2 chuyên sản xuất các loại sữa thực vật cho thị trường Châu Âu. Đồng thời, xây dựng nông trại trồng cây ăn trái đạt chuẩn để cung cấp nguồn nguyên liệu dồi dào cho quy trình sản xuất của nhà máy. Xuất khẩu lên đến 108 quốc gia trên thế giới. Đạt Danh hiệu Sản Phẩm, Thương Hiệu Chất Lượng Cao năm 2018.

Năm 2019, nhà máy thứ 3 được xây dựng tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 43.000m2. Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu và vượt qua đánh giá trách nhiệm xã hội theo tiêu chuẩn Sedex Smeta 6.1

Năm 2020, tăng vốn điều lệ lên 100 tỉ đồng, xuất khẩu đi 180 quốc gia trên thế giới. Thành công đạt được chứng nhận WCA (Workplace Condition Assessment) và GSV (Global Security Verification), và chứng nhận BRC (Global Standard for Food Safety Issue 8). Đạt Top 10 Asean Award; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2020; Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh 2020.

Năm 2021 xuất khẩu đi 185 quốc gia trên thế giới. Thay đổi thành Công ty cổ phần. Thành công vượt qua đánh giá An ninh chuỗi cung ứng (SCS) và tham gia chuỗi cung ứng của Walmart.

Năm 2022, theo báo cáo kế hoạch năm 2022 Công ty sẽ đầu tư 02 nhà máy tổng diện tích 40.000m2 đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến đáp ứng công suất sản xuất 500.000.000 lít/ năm

Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế - Ảnh 4.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt đã cung cấp hơn 650 loại sản phẩm khác nhau.

Theo báo cáo tài chính của Công ty Nam Việt vào năm 2019, doanh thu đạt 650 tỉ đồng.  Năm 2020 doanh thu thuần đạt 700 tỉ đồng. Năm 2021 dù phải đối mặt với đại dịch COVID-19, doanh thu thuần đạt 1000 tỉ đồng.

Xem thêm: mth.30553926151202202-et-couq-gnourt-iht-cuhp-hnihc-teiv-man-tahk-iaig-coun-ueih-gnouht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu Nước Giải Khát Nam Việt Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools