vĐồng tin tức tài chính 365

Nam sinh tử vong cùng 10 kg đá trong ba lô

2022-02-17 12:01

"Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu hình sự trong việc em Nghĩa tử vong dưới sông", thượng tá Nguyễn Văn Hiếu (Trưởng Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM) nói tại buổi họp báo chiều 16/2.

Nghĩa được cho là đã đến sông Sài Gòn tự tử, song nguyên nhân sự việc chưa được làm rõ.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Đình Văn

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể. Ảnh: Đình Văn

Nghĩa từ quê đến Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) để đến trường nhập học lúc 4h30 ngày 12/2. Tuy nhiên, thay vì chờ chị họ đến đón, hay gọi cho người thân, thì em tự đón xe ôm chở đến trường Đại học Hutech. Từ lúc đó đến ba ngày sau gia đình không liên lạc được với Nghĩa. Nghi ngờ nam sinh bị sát hại, gia đình đã báo công an, nhờ mạng xã hội lan truyền thông tin tìm kiếm.

Theo điều tra, Nghĩa sau khi đến trường đã đi bộ qua đường Ung Văn Khiêm gần đó thuê khách sạn lúc 6h08. Đến chiều cùng ngày, nam sinh này trả phòng, đi ra ngoài. Một lúc sau Nghĩa quay lại tiếp tục thuê phòng ở khách sạn này ở.

Đến 3h55 ngày 13/2, nam sinh đi bộ vào con hẻm trên đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh), hướng ra bờ sông Sài Gòn. "Camera an ninh gần nhất thể hiện 4h03 Nghĩa đã leo qua hàng rào bờ sông", kết quả điều tra xác định.

Sau khi phát hiện thi thể Nghĩa dạt vào bờ sông Sài Gòn, cơ quan điều tra xác định cơ thể không có thương tích, tử vong do ngạt nước, ba lô nam sinh đeo có đá ximăng hơn 10 kg giống loại ở khu vực gần hiện trường.

Theo người nhà nam sinh, khi vào TP HCM, em mang theo 1,4 triệu đồng, một điện thoại, valy quần áo, sách vở.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.3738244-ol-ab-gnort-ad-gk-01-gnuc-gnov-ut-hnis-man/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam sinh tử vong cùng 10 kg đá trong ba lô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools