vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Nông: Khởi tố đối tượng đâm chết người trong đêm giao thừa

2022-02-17 18:38

Đắk Nông - Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Nông vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng gây ra vụ án giết người trong đêm giao thừa. 

Chiều 17.2, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư Jút cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng gây ra vụ án giết người trong đêm giao thừa. 

Thông tin ban đầu, Hoàng Văn Đại và Lục Văn Trần cùng trú tại xã Đắk D’Rông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông có mâu thuẫn với nhau từ trước.

Đến khoảng 22 giờ, ngày 31.1.2022, đúng vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, Đại chủ động gọi điện hẹn gặp Trần tại khu vực nghĩa địa thôn 20, xã Đắk Drông, huyện Cư Jút để nói chuyện.

Trần rủ thêm 4 người khác. Còn Đại thì rủ thêm Thiêm Văn Đình đi đến nơi hẹn. Khi đến nghĩa địa, nhóm của Trần và nhóm Đại gặp Lôi Văn Tương. Tại đây, 2 nhóm giảng hoà với nhau, rồi Đại và Đình đi về.

Lúc này, Tương nói chuyện rằng, Trần đã sai và yêu cầu Trần phải xin lỗi Đại. Nghe vậy, Trần không đồng ý nên đánh vào mặt Tương. Được can ngăn nên kết thúc sự việc tại đây.

Tương về nhà ông Cung Văn Thắng thì gặp Cung Văn Hiếu và nói cho Hiếu biết về việc mình bị Trần đánh.

Lúc này, Trần tiếp tục gặp Tương ở nhà Hiếu nên dùng mũ bảo hiểm trên xe đánh Tương. Trần và Tương vật nhau trên sân nhà Hiếu.

Khi đè được Tương, Trần ngồi trên rồi lấy một con dao trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng ngực của Tương. Tương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Khi biết Tương đã tử vong, ngày 1.2.2022, Trần đã đến Công an xã Đắk D’Rông đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm: odl.6915101-auht-oaig-med-gnort-iougn-tehc-mad-gnout-iod-ot-iohk-gnon-kad/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Nông: Khởi tố đối tượng đâm chết người trong đêm giao thừa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools