vĐồng tin tức tài chính 365

Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife

2022-02-18 14:20

Solife – Không đơn thuần là thương hiệu, mà là cả một câu chuyện truyền cảm hứng

Thương hiệu Solife được ra đời là giải pháp cho phụ nữ thế hệ mới để luôn tự tin thể hiện chính mình. Solife mang tới một định nghĩa khác về việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp, mà ở đó yếu tố chăm sóc, nâng niu và nuôi dưỡng sự tinh tế quan trọng hơn nhiều so với việc gây ấn tượng và nổi bật.

Chứng kiến rất nhiều những mẩu chuyện về nỗi buồn chán, tuyệt vọng khi số đo hình thể, ngoại hình không như ý của hàng ngàn chị em, Solife gửi gắm hoài bão giúp phái đẹp trở nên hoàn thiện hơn qua dòng sản phẩm của hãng.

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển Solife đã cho ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, nhập khẩu và sản xuất được thị trường đánh giá cao, phải kể đến kẹo hỗ trợ giảm cân Soslim kết hợp y học giữa 4 quốc gia CHLB Đức - Nhật Bản - Hàn Quốc - Việt Nam. Solife luôn không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến để phục vụ cho dây chuyền sản xuất và cung cấp sản phẩm.

Solife luôn không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến để phục vụ cho dây chuyền sản xuất và cung cấp sản phẩm. Sản phẩm làm nên tên tuổi của Solife là liệu pháp hỗ trợ giảm cân với sản phẩm kẹo Soslim và các dòng sản phẩm Hồng Sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp giải quyết các vấn đề sức khoẻ cho trẻ em và người dân Việt Nam như tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng chiều cao và bổ sung trí não. Từ đó hướng tới một cuộc sống toàn diện cho mọi người.

Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife - Ảnh 1.

Bên cạnh đó Solife gửi đến phái đẹp tinh thần làm chủ cuộc sống của mình. Bởi chỉ khi làm chủ được kinh tế, độc lập về tư duy thì mới được gọi là thành công.

Nguyễn Kiều Hương – Nữ CEO tài năng đứng sau thương hiệu Solife nổi tiếng

Nguyễn Kiều Hương – bóng hồng sinh năm 1984 chính là "mẹ đẻ" của thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Solife Việt Nam.

Nữ CEO từng chia sẻ: "Hầu hết những người vĩ đại đạt được thành công lớn nhất của họ sau khi bước qua thất bại lớn nhất. Dù khó khăn đến đâu cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, sau khó khăn sẽ là thành công rực rỡ." Điều này hoàn toàn đúng với vị CEO tài năng này.

Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife - Ảnh 2.

CEO Nguyễn Kiều Hương

Thương hiệu Solife là "đứa con tinh thần" được Kiều Hương xây dựng và phát triển với 100% nỗ lực của bản thân. Chị đã từng rất khó khăn để có thể tìm hiểu và đầu tư kinh doanh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. Để thực hiện đam mê kinh doanh của mình, Kiều Hương đã quyết định từ bỏ vị trí giám đốc nhà hàng mà biết bao người mong ước để bắt đầu hành trình kinh doanh bằng con số 0. Ở thời điểm đó, không ít người dè bỉu rằng quyết định đó của cô thật bồng bột, "ngựa non háu đá". Bằng sự quyết đoán và nhanh nhạy của bản thân, cô gái trẻ năm nào từng bước đạt được những thành công nhất định chứng minh thực lực cũng như tầm nhìn của chị là chính xác.

Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife - Ảnh 3.

CEO Nguyễn Kiều Hương

Sau 3 năm nỗ lực, đổi mới không ngừng, Kiều Hương đã thành công với hệ thống hơn 4000 nhà phân phối sản phẩm của Solife trong và ngoài nước. Có thể nói Solife chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Kiều Hương, là thành quả được sinh ra từ sự quyết tâm, dám bước khỏi vùng an toàn, đánh thức những năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Chưa dừng lại ở vị trí CEO của thương hiệu Solife, Nguyễn Kiều Hương còn là một diễn giả quen thuộc của nhiều diễn đàn, sự kiện chia sẻ về kinh doanh và câu chuyện khởi nghiệp. Với vai trò là diễn giả của mình, Kiều Hương đã chia sẻ hết những bí quyết "vàng" giúp chị và Solife đạt được những bước phát triển thần kỳ trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Những kiến thức mà chị chia sẻ là những bài học thực tiễn quý giá mà chính bản thân đã trải qua.

Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife - Ảnh 4.

Diễn đàn chia sẻ về kinh doanh và câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Kiều Hương

Để tiếp lửa cho các bạn trẻ đang bước đầu chập chững kinh doanh, nữ CEO này đã lập một kênh youtube với tên Nguyễn Kiều Hương để chia sẻ những kiến thức kinh doanh, chiến lược đào tạo giúp cho hệ thống ra đơn một cách tối ưu nhất.

Solife vẽ ra một con đường mới đại diện lý tưởng cho phụ nữ hiện đại. Thành công của CEO Nguyễn Kiều Hương và Solife đã tạo động lực giúp các chị em nắm bắt cơ hội kinh doanh online, kiến tạo giá trị bản thân, làm chủ cuộc sống.

http://tintuc.vdong.vn/02/1234828.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.43575541181202202-efilos-ped-mal-av-cos-mahc-ueih-gnouht-uas-gnad-gnoh-gnob/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bóng hồng đằng sau thương hiệu chăm sóc và làm đẹp - Solife”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools