vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền GiangTên cướp được cho là cầm súng, đe dọa nhân viên ngân hàng tại TP Mỹ Tho, yêu cầu đưa tiền nhưng sau đó bỏ chạy

2022-02-19 03:17

Ngày 18/2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt nghi phạm này sau một ngày gây án, điều tra về hành vi Cướp tài sản, song chưa công bố danh tính.

Cảnh sát lấy lời khai nhân viên bảo vệ phòng giao dịch ngân hàng. Ảnh: Hồ Nam

Cảnh sát lấy lời khai nhân viên bảo vệ phòng giao dịch ngân hàng. Ảnh: Hồ Nam

Theo điều tra, sáng hai hôm trước, người đàn ông cao khoảng 1,6 m, mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đến phòng giao dịch của ngân hàng trên đường Nguyễn Thị Thập (TP Mỹ Tho). Anh ta nói cần chuyển tiền.

Khi đang giao dịch, người này bỏ ra cửa một lúc rồi quay lại lấy nón vải che một vật giống súng chĩa về phía nhân viên ngân hàng hét lớn "bỏ tiền vào túi nylon cho tôi". Anh ta tiếp tục cầm dao rọc giấy đe dọa một nhân viên khác.

Người này nói "ngân hàng không có tiền ở đây, tôi cũng không có tiền", trong khi đồng nghiệp bấm chuông báo động khẩn cấp. Tên cướp luống cuống, bỏ chạy ra ngoài lấy xe máy tẩu thoát về phía cầu Rạch Miễu.

Cảnh sát trích xuất camera an ninh nhận dạng tên cướp, truy tìm và bắt được tối hôm qua.

Hồ Nam - Nam An

Xem thêm: lmth.2319244-hnaht-tab-gnah-nagn-pouc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền GiangTên cướp được cho là cầm súng, đe dọa nhân viên ngân hàng tại TP Mỹ Tho, yêu cầu đưa tiền nhưng sau đó bỏ chạy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools