vĐồng tin tức tài chính 365

Nạn nhân còn sống trong vụ nổ súng ở Thái Nguyên bị liệt nửa người

2022-02-19 04:29

Liên quan đến vụ cặp vợ chồng bị bắn thương vong ở xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, ngày 18-2, bác sĩ Đặng Quang Dũng, Trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, cho biết bà PTĐ (51 tuổi, nạn nhân) đã có những chuyển biến tích cực.

Bà Đ. đã tỉnh, nói được một số câu, nhưng hiện tại bị liệt nửa người, vẫn đang dùng máy thở và sử dụng thuốc trợ tim. Tiên lượng đã tốt hơn so với lúc mới nhập viện.

Nạn nhân còn sống trong vụ nổ súng ở Thái Nguyên bị liệt nửa người  - ảnh 1
Khu vực hôm xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Theo bác sĩ Dũng, thời điểm bà Đ. nhập viện, các khoa cấp cứu, phẫu thuật thần kinh và khoa huyết học truyền máu đã được huy động để có thể vừa phẫu thuật xử lý vết thương, vừa hồi sức, truyền máu cho bà Đ. do lượng máu chảy qua vết do thương hỏa khí gây ra rất lớn.

"Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê với một vết thương ở vùng thái dương, có tổn thương não. Sau khi hồi sức, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy viên đạn ra. Viên đạn đã làm vỡ lớp xương thái dương của bệnh nhân và cắm vào trong tổ chức não 3-5 cm" - bác sĩ Dũng nói.

Cũng theo bác sĩ Dũng, bệnh nhân bị tổn thương não nặng nên có khả năng để lại di chứng về sau. Bệnh viện đang nỗ lực bảo vệ tổ chức não cho bệnh nhân. Dự kiến 2-3 ngày nữa sẽ có tiên lượng chính xác hơn.

Trước đó, vào 9 giờ 50 ngày 15-2 trong lúc ông LVT và vợ là bà PTĐ đang xây tường rào cho gia đình con trai thì Lê Văn Hữu đứng trên tầng 2 nhà mình và cầm súng bắn vợ chồng ông T.

Sự việc khiến ông T. tử vong tại chỗ, bà Đ. bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Sau khi nổ súng bắn vợ chồng ông T, Hữu tự sát.

Xem thêm: lmth.2904401-iougn-aun-teil-ib-neyugn-iaht-o-gnus-on-uv-gnort-gnos-noc-nahn-nan/eohk-cus/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nạn nhân còn sống trong vụ nổ súng ở Thái Nguyên bị liệt nửa người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools