vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ

2022-02-19 12:00

Câu 1: Hôm nay, Luke về nhà sớm hơn hai tiếng đồng hồ để mua hoa tặng sinh nhật vợ Lucy. Lucy nấu bữa tối ngon miệng và cùng Luke uống rượu vang trong phòng khách. Nhưng chỉ một tiếng sau, Lucy chết vì ngộ độc. Luke bị cảnh sát bắt.

Tại sao Luke đầu độc vợ?

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ

>>Đáp án

Câu 2: Một thị trấn xuất hiện kẻ giết người hàng loạt, chuyên ra tay với phụ nữ trẻ, tóc vàng, rồi cắt một lọn tóc của nạn nhân để sưu tập. Trong vài tháng, hắn liên tục gây ra gần chục vụ án mạng.

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ - 1

Cảnh sát mất nhiều công sức mới bắt được tên này.

Nhưng ba ngày sau, một vụ án mới xảy ra, nạn nhân cũng là phụ nữ trẻ, bị cắt một lọn tóc. Nhiều ý kiến nghi ngờ cảnh sát đã bắt nhầm đối tượng. Nhưng phía cảnh sát khẳng định kẻ vừa gây án này chỉ đang bắt chước cách gây án của nghi phạm đang bị bắt. Vì sao họ nhận định như vậy?

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ - 2

>>Đáp án

Câu 3: Sarah báo cảnh sát rằng chồng cô, Henry, vừa bị sát hại bên đường. Hôm nay, chồng chở cô lên thành phố khám thai. Trên đường, họ thấy một người đàn ông vẫy xe xin đi nhờ. Henry xuống xe để giúp anh ta xếp valy vào cốp. Nhân lúc Henry cúi xuống, anh ta bỗng dùng dao tấn công từ phía sau rồi bỏ chạy.

Sarah bị cảnh sát bắt sau lời khai. Vì sao?

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ - 3

>>Đáp án

Câu 4: Stan, người lái tàu điện ngầm, bị sát hại ngay trong cabin. Cảnh sát xác định ba nghi phạm từng xuất hiện gần cabin và thẩm vấn họ.

Dave, thợ sửa chữa, cho biết đến để thay bóng đèn và phát hiện một người đàn ông ngủ trên ghế. Ron, người vô gia cư, nói xuống ga tàu điện ngầm cho ấm rồi ngủ quên trên tàu. Luke, phụ lái, đến cabin và phát hiện Stan đã chết.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5429244-ov-cod-uad-gnohc-iougn-nahn-neyugn-naod-yus-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Suy đoán nguyên nhân đầu độc vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools