vĐồng tin tức tài chính 365

Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United

2022-02-19 14:23

Ronaldo đã trở lại Old Trafford từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, với việc Man United chi 20 triệu bảng để ký hợp đồng lại với tiền đạo này.

Fair play giữa đời thường
Fair play giữa đời thường
(PLO)- Trần Hải nghe tin người dân ở đâu có hoàn cảnh khó khăn là lái xe cùng bạn bè gom góp tìm đến tặng gạo, rau củ, nhu yếu phẩm… giúp đỡ rất tận tình.

Trong lần đầu tiên khoác áo Manchester United từ năm 2003 đến năm 2009, Ronaldo đã trở thành huyền thoại của CLB khi ghi được 118 bàn thắng và giành được ba chức vô địch Premier League và Champions League, nhưng việc trở về nhà của anh đã gây thất vọng cho người hâm mộ.

Man United đã về nhì ở Premier League trong mùa giải trước nhưng hiện đang xếp thứ năm dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, đồng thời cũng phải chịu cảnh bị loại sớm ở Carabao Cup và FA Cup. Ronaldo đã bị chỉ trích vì ngôn ngữ cơ thể tiêu cực của anh trong trận tịt ngòi bàn thắng kéo dài sáu trận trước khi trở lại lập công một cách ngoạn mục để giúp Quỷ đỏ đánh bại Brighton 2-0.

Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United - ảnh 2
Trong mắt Carragher, chân sút người Bồ Đào Nha đang là một trở lực cho sự phát triển của Man United bây giờ và cả sau này. Ảnh: CGI.

Carragher cảm thấy gánh nặng truyền thông theo sát cầu thủ 37 tuổi sau mỗi màn trình diễn đang cản trở sự phát triển chung của đội bóng và anh đã nhắc nhở về sự khao khát vô song của CR7 đối với các cầu thủ trẻ.

Cựu ngôi sao của Liverpool và tuyển Anh chia sẻ với The Telegraph: "Đóng góp vô giá của Cristiano Ronaldo trong chiến thắng Premier League của Manchester United trước Brighton là một lời nhắc nhở khác về sự khao khát ghi bàn vô song của anh ấy. Nhưng nó không thay đổi thực tế rằng: Man United đã mắc sai lầm khi tái ký hợp đồng với Ronaldo vào mùa hè năm ngoái. Đó sẽ là một sai lầm lớn hơn khi giữ chân anh ấy ở mùa giải tới.

Tôi biết quan điểm này thế nào cũng gây tranh cãi. Ronaldo là cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử, và chúng ta đều dễ dàng liệt kê những điểm nổi trội của anh ấy. Ronaldo vẫn là tiền đạo xuất sắc, chớp thời cơ tuyệt vời trong cấm địa. Anh ấy cũng toả sáng khi đội bóng cần bàn nhất, như trận gặp Villarreal hay Atalanta ở vòng bảng Champions League.

Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United - ảnh 3
Cái tôi quá lớn của cầu thủ 37 tuổi khi sức phục vụ của anh không còn cao đã khiến cho lối chơi của Man United không còn nguy hiểm như xưa. Ảnh: CGI.

Và không ai đặt cược vào cửa Ronaldo ghi ít hơn 20 bàn mùa này. Dù Man United thắng, thua hay Ronaldo ghi bàn hay trải qua một cơn hạn hán bàn thắng nhỏ, thì vẫn còn quá nhiều lời chỉ trích cho CR7 và đội bóng".

Sau chiến thắng hồi giữa tuần của Man United, Ronaldo đã đăng tải trên mạng xã hội về những ồn ào xung quanh CLB. Carragher đã bày tỏ sự lo lắng về tác động của Ronaldo tại Man United trong nhiều lần ở giai đoạn 2021-2022, gọi thái độ và tỷ lệ thiếu công việc khi kiểm soát bóng là vấn đề đáng nghi ngờ.

Có ý kiến cho rằng chuyên gia của Sky Sports đang quá khắt khe với người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, nhưng anh vẫn giữ nguyên quan điểm của mình và tin rằng Quỷ đỏ sẽ tốt hơn nếu họ để Ronaldo ra đi vào mùa hè.

Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United - ảnh 4
HLV tạm quyền Rangnick rất khó xử với trường hợp của Ronaldo bởi dù sao anh cũng là một ngôi sao lớn. Ảnh: CGI.

Cựu hậu vệ Liverpool thẳng thắn chỉ trích CR7 và chia sẻ thêm: "Có tiếng ồn phát ra mỗi khi Ronaldo đi xuống đường hầm sau một kết quả đáng thất vọng khác. Có tiếng ồn mỗi khi câu chuyện bị rò rỉ về việc anh ấy đang cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải. Sự xuất hiện của Rangnick luôn giúp khuếch đại tình hình và trở thành nguồn gây tò mò cho những người làm truyền thông.

Bất cứ khi nào tôi nói điều đó trên tivi hoặc đưa ra quan điểm đó trong các cột này, điều đó được hiểu là sự chỉ trích gay gắt. Không phải vậy. Đó là một quan sát thực tế được cân nhắc. Không một cầu thủ nào có thể vĩ đại hơn CLB.

Kết luận của tôi vào tháng 8 năm ngoái là việc tái ký hợp đồng với Ronaldo có khả năng tạo ra nhiều vấn đề hơn những gì nó giải quyết được cho Man United. Nếu cuộc tái ngộ với Man United của anh ấy chỉ giới hạn trong một mùa giải, việc để anh ấy ra đi sẽ giải quyết được nhiều hơn những vấn đề mà nó tạo ra".

Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United - ảnh 5
Ronaldo quen với việc các đồng đội phải chơi bóng vì anh hơn là ngược lại. Ảnh: CGI.

Trước đó, cựu trung vệ Jamie Carragher cũng đã chỉ trích sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến Man Utd khó trở thành một đội bóng có tính tập thể. Carragher bình luận trên Telegraph: "Man Utd vẫn chỉ là tập thể của các cá nhân, hơn là một đội bóng. Cristiano Ronaldo khiến vấn đề đó trở nên trầm trọng hơn, thay vì khắc phục nó.

Đó là lý do tại sao, dù có một đội hình xuất sắc, Man Utd vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của ba đội còn lại trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Việc đánh rơi 5 điểm trong hai trận sân nhà gần nhất đã cho thấy sự bất ổn của họ. Manchester United cần tính toán kỹ lưỡng, đừng để cái tôi của cá nhân lấn át tinh thần tập thể của họ”.

Xem thêm: lmth.5024401-detinu-nam-auc-ed-nav-teyuq-iaig-es-odlanor-nab/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bán Ronaldo sẽ giải quyết vấn đề của Man United”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools