vĐồng tin tức tài chính 365

Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc

2022-02-21 13:12

Hiện tượng thiên nhiên này hẫn dẫn đối với du khách, nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây sự cố gián đoạn cung cấp điện cho khách hàng. 

Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc - ảnh 1
 Băng tuyết đã xuất hiện tại xã Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn).

Ông Đàm Văn Phủ, Giám đốc Điện lực Lộc Bình (thuộc Công ty Điện lực Lạng Sơn) chia sẻ: “Với không ít người dân, du khách, băng tuyết là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú. Nhưng đối với những người thợ điện vùng cao, điều kiện thời tiết khắc nghiệt này càng gia tăng áp lực lên công tác quản lý vận hành để đảm bảo dòng điện ổn định, an toàn, liên tục”.

Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc - ảnh 2
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPCcho biết, các đơn vị trực thuộc đã xây dựng phương án phòng tránh, thay thế vật tư thiết bị tại một số khu vực xuất hiện băng tuyết thường xuyên trong mùa đông hàng năm.

Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc - ảnh 3
 Hiện ngành điện thường xuyên kiểm tra lưới điện, có biện pháp xử lý, hạn chế không để xảy ra sự cố phóng điện gây hư hỏng các thiết bị và ảnh hưởng đến tình hình cung cấp điện cho nhân dân, đặc biệt tại các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm COVID-19 trên địa bàn.

Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc - ảnh 4
Các công ty điện lực đã và đang tăng cường kiểm tra lưới điện để hạn chế tối đa sự cố do băng tuyết, đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng.

Xem thêm: lmth.3934401-cab-aihp-o-teyut-gnab-iov-iohc-gnohc-hnim-gnac-neid-oht/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thợ điện căng mình chống chọi với băng tuyết ở phía Bắc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools