vĐồng tin tức tài chính 365

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: Nơi chăm sóc sức khỏe cho mọi người

2022-02-21 19:28
Phòng khám Đa khoa Nam Việt: Nơi chăm sóc sức khỏe cho mọi người - Ảnh 1.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, phòng khám định hướng trở thành chỗ dựa vững chắc cho người bệnh và giúp đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có địa chỉ tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TPHCM. Đây là vị trí thuận lợi để cư dân TPHCM cũng như các tỉnh thành khác có thể dễ dàng liên hệ mà không mất quá nhiều thời gian.

Phòng khám đa khoa Nam Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý. Nhờ vào sự tận tâm cùng thái độ thân thiện, các bệnh nhân khi đến đây sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái nhất.

Các hạng mục dịch vụ tại đây đều có bảng giá được niêm yết công khai, minh bạch ngay từ đầu. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên áp dụng các ưu đãi giảm phí khám chữa bệnh, đặc biệt là đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng khám đa khoa Nam Việt khám và điều trị các bệnh lý như:

● Ngoại khoa

● Nội khoa

● Tiết niệu - sinh lý.

● Sản - phụ khoa: Khám thai.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt - Bắt đúng bệnh, điều trị hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu và kiểm định chặt chẽ. Nhờ vậy, công tác chẩn đoán tìm ra bệnh có thể mang lại hiệu quả cao. Đây là tiền đề để có hướng điều trị đúng đắn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Sau khi khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh lý cùng các phương án điều trị đồng thời lên phác đồ điều trị tối ưu nhất, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ theo dõi sát sao diễn biến của bệnh để kịp thời có sự điều chỉnh tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: Nơi chăm sóc sức khỏe cho mọi người - Ảnh 2.

Phòng khám Nam Việt điều trị bệnh lý hiệu quả cho bệnh nhân

Đây chính là lý do trong các năm qua, Đa khoa Nam Việt được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Dịch vụ y tế chất lượng, tiện nghi như ở nhà

Bên cạnh thế mạnh y tế trong khám và điều trị, Phòng khám Đa khoa Nam Việt cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ cho tất cả các bệnh nhân. Đến với Nam Việt, bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ chu đáo, đảm bảo quyền lợi ở mức tốt nhất.

+ Phòng khám được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. Tất cả các khu vực đều được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng. Khu phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ, phòng hồi sức,...đều được khử khuẩn thường xuyên, đem đến môi trường thoải mái cho bệnh nhân.

+ Dịch vụ tư vấn sức khỏe online và đặt lịch hẹn miễn phí, giúp bệnh nhân chủ động thời gian khi đến thăm khám. Đặc biệt, bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian khi đến khám và điều trị tại đây.

+ Phòng khám sử dụng hệ thống lưu trữ hồ sơ bệnh án hiện đại, tất cả các thông tin liên quan đến bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

+ Quy trình thủ tục, khám chữa bệnh đều được diễn ra theo trình tự khoa học, chuyên nghiệp.

+ Mọi chi phí đều được niêm yết công khai, rõ ràng với bệnh nhân. Mức phí này được xây dựng dựa theo quy định của Bộ y tế nên bạn có thể an tâm.

+ Để tạo điều kiện cho bệnh nhân ở ngoại thành và người bận rộn có thể đến thăm khám, Phòng khám mở cửa hoạt động trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ, ngày chủ nhật với với mức phí không đổi.

Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã từng bước tạo dựng thương hiệu, định hướng trở thành địa chỉ y tế được bệnh nhân xa gần tin tưởng. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, Phòng khám sẽ được đầu tư phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng.

Nếu bạn cần được tư vấn sức khỏe hoặc đặt lịch hẹn miễn phí, hãy liên hệ Đa khoa Nam Việt theo thông tin sau:

Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP.HCM

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Hotline: 028 6285 7525 (Tư vấn 24/24)

Xem thêm: mth.87053501112202202-iougn-iom-ohc-eohk-cus-cos-mahc-ion-teiv-man-aohk-ad-mahk-gnohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phòng khám Đa khoa Nam Việt: Nơi chăm sóc sức khỏe cho mọi người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools