vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt cóc trẻ con trong đám cưới để làm trò đồi bại rồi ra tay diệt khẩu

2022-02-22 13:05

Bắt cóc trẻ con ngay đám cưới

Hung thủ là Nordahl Lelandais, 38 tuổi, một cựu binh Pháp, sống tại Grenoble, Pháp, bị bắt vì tội bắt cóc và sát hại bé gái Maelys De Araujo, 8 tuổi ngay tại lễ cưới của người thân nạn nhân vào tháng 8/2017. 

Bắt cóc trẻ con trong đám cưới để làm trò đồi bại rồi ra tay diệt khẩu - Ảnh 1.

Hung thủ với vẻ ngoài bảnh bao khiến nhiều người ngạc nhiên khi vụ việc vỡ lở. Ảnh: The Straits Times

Vụ việc kinh hoàng diễn ra chỉ cách thị trấn Chambery 48km - nơi cô bé Maelys bị Lelandais bắt cóc tại đám cưới.

Theo khai nhận tại tòa án, Lelandais cho biết trong quá trình tham dự đám cưới, vào nửa đêm khi mọi người còn mải vui chúc mừng cho cô dâu chú rể thì hắn đã lén đi dụ dỗ bé Maelys vào xe ô tô của mình để chơi với một chú chó (được biết công việc trước khi nghỉ hưu trong quân đội của Lelandais là huấn luyện chó nghiệp vụ).

Đoạn phim CCTV công bố bằng chứng khi ghi lại cảnh chiếc Audi A3 của Lelandais đã chở bé Maelys ngồi bên trong và biến mất.

Đến 3h sáng khi mẹ của Maelys phát hiện ra con mình mất tích thì đúng lúc ấy hắn ta trở lại tiệc cưới và tỏ ra không mấy quan tâm chuyện gì đang xảy ra trong khi những người khác lại đang cuống cuồng cùng nhau đi tìm cô bé đã bị mất tích.

Lời xin lỗi muộn màng

Hung thủ lúc đầu phủ nhận mọi liên quan đến cái chết của cô bé trong suốt sáu tháng kể từ khi vụ án mạng xảy ra. Khi bị tra khảo hắn luôn miệng nói "tôi không biết gì cả", "tôi không hiểu".

Tuy nhiên, Lelandais cuối cùng buộc phải thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình khi các nhân viên tìm thấy giọt máu trong xe ô tô của hắn ta hoàn toàn trùng khớp với ADN của cô bé Maeyls.

Trong phiên xét xử tại tòa ngày 1/2/2022, Lelandais nói: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân, tôi thực sự đã gây ra cái chết của bé Maelys nhưng thực lòng tôi không muốn điều ấy xảy ra. Tôi hứa sẽ giải thích đầy đủ hơn trong phiên xét xử kế tiếp của mình".

Bắt cóc trẻ con trong đám cưới để làm trò đồi bại rồi ra tay diệt khẩu - Ảnh 2.

Bà Jennifer Cleyet-Marrel cầm di ảnh của cô con gái Maelys rời khỏi phòng xét xử vào ngày 31/1/2022. Ảnh: The Straits Times


Hàng loạt tội danh khác

Trong quá trình điều tra vụ án trên, các tội danh tấn công tình dục của Lelandais dần lộ ra. Hắn đã xâm hại hai người em họ của mình vào mùa hè năm 2017, các bé gái lần lượt là 5 và 6 tuổi vào thời điểm đó. Đồng thời hắn còn biến thái ghi hình lại. 

Lelandais cũng bị buộc tội lạm dụng tình dục một người em họ khác lúc bé mới chỉ 14 tuổi vào ngày tổ chức tang lễ cho cha cô bé.

Ngoài ra, hắn ta bị nghi ngờ có liên quan đến 15 vụ án giết người chưa được giải quyết. Nổi tiếng nhất trong số những vụ án chưa được giải quyết này là vụ sát hại một gia đình người Anh gần làng Chevaline thuộc dãy Alpine vào năm 2012.  

Trong vụ án đó, người đàn ông Saad al-Hilli, cùng với vợ Iqbal và mẹ vợ Suhalia al-Allaf đã bị bắn hạ dã man tại một khu rừng hẻo lánh.

Các vụ giết người làm dấy lên lo ngại rằng Lelandais có thể nhúng tay vào hàng chục các vụ mất tích khác nhau chưa được giải quyết trong khu vực và các công tố viên đã phải lật lại một số vụ án sau khi xem xét lý lịch và hành tung của  Lelandais trong vài năm gần đây.

Phiên tòa gần nhất dự kiến sẽ được xét xử vào cuối tháng 2/2022.

Theo The Straits Times, Mirror

http://tintuc.vdong.vn/02/1240124.htm

Xem thêm: mth.20102540022202202-uahk-teid-yat-ar-ior-iab-iod-ort-mal-ed-iouc-mad-gnort-noc-ert-coc-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt cóc trẻ con trong đám cưới để làm trò đồi bại rồi ra tay diệt khẩu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools