vĐồng tin tức tài chính 365

Xôn xao clip một sinh viên bị cướp trói tay chân ở ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM

2022-02-22 13:05

21h50' ngày 21-2, trao đổi với PV báo PL.TPHCM, đại diện ban quản lý KTX Đại học Quốc gia TP.HCM cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin về một vụ cướp xảy ra tại toà nhà B4 kí túc xá khu B. "Khi xác minh sự việc, chúng tôi sẽ sớm thông tin", vị này cho biết.

Trước đó, vào khoảng 21h15' cùng ngày, các trang hội nhóm về sinh viên đồng loạt xuất hiện một clip có nội dung một nam sinh bị cướp tài sản ngay trong toà nhà B4. Nghi phạm trói tay chân và nhốt nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm.

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn sinh viên, ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM. Nhiều sinh viên tỏ ra hoang mang, lo lắng về sự an toàn của ký túc xá.

Nam sinh kể lại, khi anh này vừa bước ra khỏi thang máy ở tầng 2 của toà nhà kí túc thì bị một người nam cao gầy, khống chế kéo vào cầu thang bộ, sau đó vật lộn và có ý định cướp tài sản.

Nam sinh cho biết mình đã bị cướp 1 chiếc điện thoại Iphone 11, tuy nhiên, ví tiền và laptop vẫn còn. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên nam sinh viên không nhìn thấy rõ mặt kẻ đã tấn công mình.

Xôn xao clip một sinh viên bị cướp trói tay chân ở ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM - Ảnh 1.

Nam sinh cho biết bị cướp mất chiếc điện thoại Iphone 11. Ảnh cắt từ clip

Nam sinh sau đó đi theo lối cầu thang bộ lên tầng trên cho tới khi có ánh đèn sáng thì cầu cứu và được các bạn phát hiện báo cho bảo vệ.

"Con không nhớ mặt, con vừa đi bộ và bước ra lầu 2 là bị bịt miệng lại rồi bị lôi vào trong cầu thang thoát hiểm. Nó giật ba lô của con, con vừa la lên là nó lấy của con cái điện thoại thôi, ví thì còn", nam sinh viên nói với bảo vệ trong video.

Trao đổi với Zing, ông Lại Thế Tuân, Trưởng phòng Tổng hợp, Trung tâm Quản lý Ký túc xá, ĐH Quốc gia TP.HCM, cho biết sau khi tiếp nhận phản ánh, ban quản lý ký túc xá đang làm việc, xác minh nội dung video có thật hay không, không ngoại trừ khả năng sinh viên trêu đùa.

Ông Nguyễn Hữu Thủy, Trưởng nhà B04, cũng cho biết khi nhận được thông tin ông đã hỏi bảo vệ và đi tìm các sinh viên trong video để xác minh. Tuy nhiên, nam sinh được cho là bị cướp, tấn công trong video đã đi khỏi. Các sinh viên có mặt ở khu vực này cũng không biết nam sinh đi đâu. Hiện, trưởng nhà chưa biết em này là ai, ở phòng nào.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

http://tintuc.vdong.vn/02/1240125.htm

Xem thêm: mth.75380723212202202-mchpt-aig-couq-coh-iad-ax-cut-ik-o-nahc-yat-iort-pouc-ib-neiv-hnis-tom-pilc-oax-nox/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xôn xao clip một sinh viên bị cướp trói tay chân ở ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools