vĐồng tin tức tài chính 365

Không được chồng bồi thường hậu ly hôn, người mẹ "ác quỷ" trút hận thù lên 2 con

2022-02-22 13:05

Khoảng 7 giờ sáng ngày 15 tháng 5 năm 2021, cảnh sát Tempe, Arizona, Mỹ đã nhận được tin báo án của một người phụ nữ: “Chính tay tôi đã giết chết con đẻ của mình, thi thể 2 đứa trẻ đang ở trong nhà của tôi”. 

Nhanh chóng danh tính của cô ta đã được xác định là Yui Inoue, 40 tuổi, người Mỹ gốc Nhật trú tại Tempe, Arizona, Mỹ.

Khi cảnh sát ập tới hiện trường, cảnh tượng trước mắt khiến ai cũng kinh sợ, một căn phòng toàn máu tanh. Họ lập tức đi tìm 2 đứa trẻ vô tội, một đứa trẻ 9 tuổi, một đứa trẻ 7 tuổi đã chết. Ngoài ra, họ còn tìm thấy tang vật của vụ án là một chiếc dao và một bộ quần áo dính đầy máu.

Không được chồng bồi thường hậu ly hôn, người mẹ ác quỷ trút hận thù lên 2 con - Ảnh 1.

Trong cơn say, Yui Inoue đã chính tay sát hại 2 đứa con đẻ của mình.

Tại cơ quan điều tra, Yi Inoue đã khai toàn bộ sự thật, cô ta và chồng đã làm đơn li hôn từ tháng 4/2021. Vì muốn được quay trở lại Nhật nên cô ấy đã yêu cầu số tiền bồi thường là 2 triệu USD. 

Ngày 14 tháng 5 năm 2021, cô có đến tìm chồng cũ để đòi tiền bồi thường. Nhưng anh ta đã sống cùng người phụ nữ khác nên không đáp ứng yêu cầu của Yi Inoue. Quá tức giận, cô ta đã quay trở về nhà, lấy 2 đứa con ra để làm nơi trút giận rồi uống rượu đến đêm.

Đến khoảng 4 giờ sáng hôm sau, khi hai con đã ngủ say thì cô vào phòng, đánh thức chúng dậy và cầm dao chém 2 đứa trẻ vô tội dù cho chúng đã khóc lóc và cầu xin mẹ tha. Khi làm việc với cảnh sát, Yi Inoue vẫn rất dửng dưng với cái chết của 2 con. Người mẹ "ác quỷ" đã phải nhận án tử hình vì hành động vô nhân tính của mình.

Theo 163, Weixin, Sina

http://tintuc.vdong.vn/02/1240126.htm

Xem thêm: mth.2612932212202202-noc-2-nel-uht-nah-turt-yuq-ca-em-iougn-noh-yl-uah-gnouht-iob-gnohc-coud-gnohk/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Không được chồng bồi thường hậu ly hôn, người mẹ "ác quỷ" trút hận thù lên 2 con”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools