vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm

2022-02-22 13:12

Câu 1: Một ngày hè, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ bà Stevens báo nhà bị trộm, nghi một trong những người hàng xóm là thủ phạm. Cảnh sát đến nhà từng người, hỏi họ đã làm gì khi vụ trộm xảy ra sáng nay.

Susie dành hai tiếng trong bể bơi. Rachel vẽ tranh trong phòng suốt vài tiếng. Richard tập hít xà đơn trong sân cả buổi sáng. John chơi guitar ở nhà trong hai tiếng.

Cảnh sát đề nghị xem tay mỗi người và nhanh chóng phát hiện ai là kẻ nói dối. Bạn có đoán ra không?

Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm

>>Đáp án

Câu 2: Một ban nhạc rock nổi tiếng tổ chức đêm nhạc ở vườn thú. Giữa buổi diễn, ca sĩ chính của ban nhạc bất ngờ bị một người đàn ông đeo mặt nạ lao lên sân khấu tấn công, miệng hét "Tự do cho động vật". Sau đó hắn biến mất trong bóng tối. Cảnh sát xem xét dấu tay kẻ tấn công để lại trên má ca sĩ và phát hiện điểm khác thường. Họ nhận định đây là hành vi cực đoan của một tổ chức bảo vệ động vật.

Sau khi nghiên cứu ảnh chụp tay các thành viên từng gặp rắc rối với cảnh sát của tổ chức này, họ đã tìm ra kẻ tấn công. Đó là ai?

Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Ông Thompson có bốn con trai: Danny, Bobby, Greg, John. Một hôm, ông đi làm về muộn, Danny chờ ông trước cửa nhà và báo tin John đã chết. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, thẩm vấn ba người con còn lại xem họ đã làm gì trong thời gian xảy ra án mạng.

Bobby nói đang sửa xe trong gara khi nghe tin John chết và ngay lập tức chạy đến. Greg đi chơi bóng rổ với bạn nhưng bị ngã trầy lòng bàn tay nên phải về nhà sớm, xem tivi. Danny đang vẽ tranh trong gara, đột nhiên nghe thấy một tiếng động lớn, anh vội chạy lên nhà và thấy John nằm trên sàn.

Ai là kẻ sát nhân?

Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một du thuyền sang trọng gặp bão lớn trên biển. Hầu hết hành khách phải ở trong cabin, chống chịu cơn buồn nôn. Bỗng thuyền trưởng nghe thấy tiếng động lạ trên boong tàu, chạy lên và phát hiện một vị khách nằm bất tỉnh. Khi tỉnh lại, ông ta nói bị đánh vào đầu từ phía sau và cướp sạch tiền trên đường trở về cabin.

Nhân viên an ninh hỏi tất cả hành khách và tìm ra hai kẻ đáng ngờ. Jack cho biết đang đọc sách trong phòng khi vụ tấn công xảy ra. Rick nói phải ở trong phòng cả ngày vì thấy không khỏe.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9520344-mort-ek-naod-yat-mex-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Xem tay đoán kẻ trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools