vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Đặng Trần Chỉnh điểm mặt những đối thủ lớn của B. Bình Dương

2022-02-22 15:35

Nhà báo Đỗ Tuấn (báo Bóng đá) đã đặt câu hỏi rất “độc” cho HLV Đặng Trần Chỉnh khi nhắc lại câu nói cách đây cả hai thập kỷ của ông về câu chuyện “Ghế HLV có bốn chân thì cầu thủ đã nắm hết ba. Vậy ông có tự tin dẫn dắt B. Bình Dương cho đến hết mùa giải này hay không?”.

Ông Đặng Trần Chỉnh rất… tự tin chia sẻ cầu thủ B. Bình Dương mùa này rất đoàn kết và câu chuyện cũ của ông chỉ mang tính thời điểm. Ông Chỉnh hứa hẹn sẽ giúp các học trò lọt vào tốp ba như kỳ vọng, dù biết rất nhiều đội bóng V-League có những sự đầu tư cùng tham vọng rất lớn.

Thực tế bóng đá B. Bình Dương không có nhiều sự thay đổi so với một vài mùa bóng gần đây khi giữ lại những gương mặt cũ làm trụ cột như thủ môn Đức Cường, tiền vệ Tô Văn Vũ hay chân sút Tiến Linh, Tống Anh Tỷ,...

HLV Đặng Trần Chỉnh điểm mặt những đối thủ lớn của B. Bình Dương - ảnh 2
HLV Đặng Trần Chỉnh tin tưởng B. Bình Dương sẽ lọt vào tốp ba như mục tiêu ban đầu. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Sự tin tin lớn của HLV Đặng Trần Chính xuất phát từ việc ông cho rất nhiều cầu thủ trẻ do mình dẫn dắt từ các tuyến dưới lên để dần thay thế đàn anh và mang tính địa phương theo kiểu “của nhà trồng được”.

Cái ngoại binh mới củ B. Bình Dương cũng chú trọng trải đều ở ba tuyến như tiền đạo Teofilo, tiền vệ Abdoul, hậu vệ Ndiaye Olivier cùng hai nội binh đã khẳng định mình là Ngọc Tiến và Lê Văn Đại.

Từ vai trò “biên kịch”, “đạo diễn” cho đến đóng thế, HLV Đặng Trần Chỉnh bây giờ là diễn viên chính cầm quân chơi mùa bóng này có những đợt tập huấn chất lượng và dần hoàn thiện đội hình kỹ lưỡng. B. Bình Dương là một sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sức trẻ với niềm tự hào sản sinh ra những thế hệ kế thừa đủ sức làm trụ cột sau này mà không cần phải chạy đua tranh mua tranh bán cầu thủ.

HLV Đặng Trần Chỉnh điểm mặt những đối thủ lớn của B. Bình Dương - ảnh 3
B. Bình Dương là một sự kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Theo ông Chỉnh, các đối thủ lớn nhất có khả năng cạnh tranh tốp ba với B. Bình Dương là đội bóng HA Gia Lai, Hà Nội và Bình Định. Đây là một đánh giá sát sao dù bóng chưa lăn nhưng thầy trò Kiatisak nửa mùa bị hủy vừa qua cho thấy sự thăng tiến mạnh mẽ; Hà Nội có thầy mới Hàn Quốc cùng dàn cầu thủ đồng đều; Tân binh Bình Định không tiếc tiền với gói tài trợ lớn trong ba năm đã mua nhiều gương mặt “có số má” trong làng bóng.

Trong khi đó, chân sút tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh cho biết B. Bình Dương mùa bóng này sẽ chơi nỗ lực nhiều hơn nữa để hiện thực hóa chỉ tiêu vào nhóm ba đội mạnh nhất V-League. Cá nhân anh sẽ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn mang thành công chung về cho đội nhà.

Trận ra quân của thầy trò Đặng Trần Chỉnh ở mùa bóng 2022 trên sân nhà Gò Đậu là tiếp khách SL Nghệ An vào ngày 25-2.

Xem thêm: lmth.4564401-gnoud-hnib-b-auc-nol-uht-iod-gnuhn-tam-meid-hnihc-nart-gnad-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Đặng Trần Chỉnh điểm mặt những đối thủ lớn của B. Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools