vĐồng tin tức tài chính 365

Bẫy lừa của trang web 'cho thuê sát thủ'

2022-02-23 03:18

Các nhà chức trách ở thành phố Baton Rouge chưa công bố danh tính nhưng đã đưa nghi phạm vào một cơ sở giam giữ trẻ vị thành niên.

Luật sư Michael Nunnery, người đại diện cho thiếu nữ, phản đối cáo buộc hình sự "xúi giục giết người". "Khách hàng của tôi chưa thành niên. Để thực hiện bất kỳ tội ác nào, bạn phải có đủ khả năng. Đây là đứa trẻ 14 tuổi, không có 5 USD để trả cho một sát thủ", Nunnery nói với đài truyền hình WWL-TV.

Bob Innes, người tạo ra trang web, cho biết đã ngăn chặn được khoảng 150 vụ mưu sát bằng cách này. Sau khi có người đặt hàng một sát thủ trên trang web, anh sẽ xem xét thông tin họ gửi và cho cơ hội suy nghĩ lại. Nếu không, anh sẽ báo cáo với cơ quan chức năng.

Innes đã báo cảnh sát về yêu cầu sát hại bạn trai cũ của nữ sinh 14 tuổi vào ngày lễ Tình nhân vừa qua.

Bob Innes tạo ra trang web cho thuê sát thủ năm 2005 với mục đích chơi khăm, không ngờ nhận được rất nhiều email. Ảnh: CBS

Bob Innes tạo ra trang web cho thuê sát thủ năm 2005 với mục đích chơi khăm, không ngờ nhận được rất nhiều email. Ảnh: CBS

Innes làm điều tương tự vào năm 2020 khi Wendy Wein, một phụ nữ 52 tuổi ở Michigan, âm mưu giết chồng cũ. Sau khi nhận được đơn đặt hàng từ Wein, Innes hỏi cô ta về công việc cụ thể.

"Tôi đã gửi email hỏi rằng 'có còn cần dịch vụ của chúng tôi không và bạn có muốn tôi liên hệ với người phụ trách lĩnh vực này không?'. Tôi cho mọi người cơ hội quay đầu. Nhưng cô ta nói: Có. Vì vậy tôi liên lạc với cảnh sát", Innes nói.

Sau đó, một cảnh sát chìm giả làm người đại diện của trang web, liên hệ với Wein và cả hai đồng ý gặp nhau tại một quán cà phê. Wein nói muốn chồng cũ chết và đề nghị trả 5.000 USD. Trong cuộc gặp, cô ta cung cấp địa chỉ nhà riêng, cơ quan của chồng cũ cũng như lịch trình làm việc. Wein hiện đã bị kết án tù.

Tuệ Anh (Theo Crimeonline)

Xem thêm: lmth.6640344-oam-aig-bew-nert-uht-tas-mahn-euht-un-ueiht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bẫy lừa của trang web 'cho thuê sát thủ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools