vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả

2022-02-24 14:23

Câu 1: Cảnh sát đang truy tìm nhóm lừa đảo chuyên giả danh bác sĩ để chiếm đoạt tài sản. Điều tra tại một bệnh viện, họ phát hiện ba người đàn ông đáng ngờ mặc áo blouse trắng của nhân viên y tế.

Quan sát hình vẽ, bạn hãy giúp cảnh sát xác định đâu là bác sĩ thật, đâu là kẻ lừa đảo?

Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát nhận được tin báo về tên trộm đang lên kế hoạch gây án tại một cửa hàng đồ cổ. Một thám tử được giao nhiệm vụ trà trộn vào cửa hàng để tìm kiếm tên trộm và ngăn chặn hắn.

Bạn hãy quan sát hình ảnh và giúp thám tử xác định kẻ khả nghi.

Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một nhà hàng bị khách dọa kiện vì phục vụ bát súp có gián, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quản lý lập tức điều tra những người liên quan để tìm hiểu nguyên nhân.

Đầu bếp khẳng định súp được nấu như mọi khi, không có gì lạ thường khi ông đưa bát súp cho người phục vụ. Nhân viên phục vụ nói chỉ đưa bát súp cho nữ khách hàng rồi lập tức phục vụ bàn tiếp theo. Chồng của vị khách vào nhà vệ sinh rửa tay khi cô nhận món.

Theo bạn, ai phải chịu trách nhiệm?

Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tom là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, bán xe chất lượng thấp kiếm lời. Một ngày, anh ta bị ai đó trả thù bằng cách làm xước ôtô và viết chữ "lừa đảo" lên thân xe. Tom xem lại lịch trình và nghi ngờ ba khách hàng gần đây là thủ phạm.

Khi bị Tom chất vấn, Will nói thấy hài lòng với chiếc xe nên không có chuyện trả thù. Kelly chưa sử dụng xe vì vừa phải đi công tác hai tháng. Amy nói đã bỏ qua chuyện cũ với Tom từ lâu.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9811344-aig-taht-is-cab-teib-nahp-tam-hnit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tinh mắt phân biệt bác sĩ thật - giả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools