Nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới OpenCommerce Group gọi vốn 7 triệu USD - Ảnh chụp màn hình
Đặt trụ sở chính tại Hà Nội với văn phòng đại diện ở San Francisco (Hoa Kỳ) và Thâm Quyến (Trung Quốc), OCG cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói cho những người bán hàng trực tuyến với chi phí thấp và hạn chế rủi ro. Hơn 2 năm sau khi ra mắt, nền tảng này đã giúp hơn 86.700 người đến từ 195 quốc gia kinh doanh thương mại điện tử trên phạm vi toàn cầu.
Chẳng hạn tại Việt Nam, OCG cung cấp cho các nhà bán lẻ thuộc mọi quy mô một nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới không rào cản, giúp đưa sản phẩm Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu.
Thông qua hệ sinh thái công nghệ của OCG, bất cứ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh mô hình dropshipping và print-on-demand (in theo yêu cầu), trong đó người bán có thể bán sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng mà không cần đầu tư hàng hóa lưu kho hay lo lắng đến các khâu quản lý vận hành phức tạp.
Tất cả các sản phẩm đều đi kèm các công cụ tự động hóa giúp người bán quản lý đơn hàng, marketing, vận chuyển, thanh toán, và mọi công đoạn cần có để công việc kinh doanh trực tuyến phát triển.
Sản phẩm của OCG khác biệt với các nền tảng thương mại điện tử khác nhờ ba yếu tố chính: công cụ tạo cửa hàng trực tuyến cho phép người dùng mở cửa hàng chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản; kho thuộc tính sản phẩm lên đến 250 tùy chọn giúp gia tăng cơ hội bán hàng; khung giá phù hợp với những người bán có ngân sách hạn chế.
Thêm vào đó, nền tảng này cung cấp bộ công cụ tối ưu hóa giúp người bán thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng tỉ lệ kinh doanh thành công, chẳng hạn như công cụ chiết khấu theo số lượng, bán kèm và bán chéo thông minh, hoặc gợi ý mua hàng cho từng cá nhân.
TTO - FoodMap được đánh giá là nền tảng thương mại điện tử nông sản đúng nghĩa tại Việt Nam, kết nối trực tiếp nông dân và nhà sản xuất thực phẩm với khách hàng, cả B2C và B2B.
Xem thêm: mth.69375654142202202-dsu-ueirt-7-nov-iog-ioig-neib-neyux-ut-neid-iam-gnouht-gnat-nen/nv.ertiout