vĐồng tin tức tài chính 365

Âm mưu của người đàn bà giả mang thai

2022-02-24 16:45

Ngày 7/9/2013, Andrea Brown đến nhà Tommy Brown ở thành phố Fort Worth, bang Texas, sau nhiều ngày thấy lạ vì không nhận được tin tức từ anh trai. Tommy không mở cửa, vì vậy cô tự vào bằng chìa khóa dự phòng để trong hộp thư. Cô hoảng hốt thấy anh trai nằm úp mặt ở hành lang bên ngoài phòng tắm.

Các điều tra viên ghi nhận Tommy Brown, 51 tuổi, đã chết vài ngày trước. Những chiếc túi nylon được dùng băng dính dán quanh cổ Tommy, hai tay anh bị trói sau lưng bằng dây giày. Nạn nhân bị đa chấn thương do va đập mạnh ở đầu và gãy 9 xương sườn.

Các mảnh sứ được tìm thấy trên sàn nhà xung quanh Tommy, hai dấu giày khác biệt được xác định trong vết máu khô trên sàn. Hung thủ đã cố gắng xóa dấu vết, đổ chất tẩy lên cơ thể nạn nhân.

Ngôi nhà không có dấu hiệu đột nhập, mặc dù bị mất một số đồ đạc gồm một chiếc tivi, ví tiền, chìa khóa ôtô và chiếc xe tải của Tommy. Cảnh sát cho rằng nghi phạm rất có thể là người quen biết với nạn nhân, được cho phép vào nhà.

Chiếc xe tải bị mất của Tommy trùng khớp với chiếc xe bị bỏ lại ở một cửa hàng tiện lợi gần đó vào một ngày trước, đã bị cảnh sát thu giữ. Ở phía sau xe tải là thùng rác chứa đầy vật dụng dính máu và những mảnh sứ sứt mẻ giống thứ được tìm thấy trên sàn nhà Tommy. Cảnh sát nhận ra rằng các mảnh vỡ này vốn là một nắp bồn cầu.

Các điều tra viên thẩm vấn Andrea và biết được anh trai cô từng qua lại với hai phụ nữ cùng lúc. Ngoài Connie Moreno, bạn gái lâu năm nhưng nhiều lần tan - hợp vì không có con, Tommy có bạn gái mới là Eunice Rodriguez, 36 tuổi.

Tommy và Eunice trở thành bạn qua thư trong thời gian Eunice bị giam giữ. Năm 2002, Eunice bị kết án 10 năm tù vì tội cướp tài sản. Khi đó, Eunice làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho một cụ ông 82 tuổi. Ngày đầu tiên đi làm, cô trói ông lão bằng dây điện thoại, hành hung và lục tung nhà để trộm đồ.

Trong thời gian ở tù, Eunice trao đổi thư từ với cả Tommy và Connie, cuối cùng đồng ý đẻ thuê cho họ. Khi được thả tự do sớm vào năm 2011, cô bắt đầu đến thành phố Fort Worth, thường gặp Tommy nhân lúc anh và Connie cãi vã chia tay.

Mùa xuân 2013, Eunice nói với Tommy rằng đã mang thai con của anh. Nhưng mối quan hệ giữa họ không ổn định. Một tháng trước án mạng, Tommy nộp đơn trình báo cảnh sát, tố cáo Eunice lấy ví và tivi của mình.

Tommy Brown. Ảnh: Oxygen

Tommy Brown. Ảnh: Oxygen

Trong khi các điều tra viên đang thẩm vấn Andrea và tìm hiểu mọi điều về Eunice, Andrea nhận được tin nhắn từ một người giả danh anh trai cô. Hắn nói sắp đến thành phố El Paso và báo tin bạn gái có thai. Cảnh sát yêu cầu Andrea giả vờ như không biết chuyện gì.

Manh mối quan trọng khác là hàng xóm của nạn nhân báo cáo đã nhìn thấy một nam một nữ vào nhà Tommy hai ngày trước đó. Người đàn ông da màu, tóc dài, còn người phụ nữ có thân hình to béo và là người gốc Tây Ban Nha. Mô tả này phù hợp với Eunice Rodriguez.

Cảnh sát phát hiện thẻ ghi nợ ngân hàng của Tommy đã được sử dụng tại một cửa hàng tiện lợi ở Fort Worth vào sáng 6/9/2013 và thu được video từ camera giám sát. Họ thấy một người đàn ông da màu cao lớn đi vào cửa hàng với một bàn tay băng bó. Điều này phù hợp với suy đoán của cảnh sát rằng thủ phạm đã tự làm mình bị thương tại hiện trường vụ án.

Nghi phạm này cũng bị ghi hình lại khi dùng thẻ của Tommy tại một cửa hàng bách hóa trong công ty của Eunice.

Ngày 9/9/2013, đồng nghiệp của Tommy, Deboragh Grimes cũng nhận được một tin nhắn từ kẻ giả mạo Tommy. Hắn nói bạn gái đang nằm viện và cần vay ít tiền mặt. Hắn viện cớ bị mất ví và đề nghị gửi tiền qua dịch vụ chuyển tiền cho một người đàn ông tên Braylon Ellis.

Cảnh sát truy dấu điện thoại di động của Tommy đến một ngôi nhà ở thành phố Snellville, bang Georgia. Ngôi nhà thuộc về mẹ của Braylon. Braylon và Eunice bị bắt tại đó vào 10/9/2016. Điện thoại di động của Tommy được tìm thấy trong nhà còn ví ở trong xe của họ.

Cristina Rodriguez (trái) và Braylon Ellis. Ảnh: Oxygen

Eunice Rodriguez (trái) và Braylon Ellis. Ảnh: Oxygen

Braylon khai đã gặp Eunice, hơn 12 tuổi, vào đầu năm 2013. Anh ta nói yêu Eunice và chuyển đến sống cùng cô vào tháng 3 sau khi biết cô đang mang thai con của anh ta. Thực tế, Eunice không hề mang thai, đó chỉ là trò lừa bịp với cả hai người bạn trai.

Tháng 3/2016, Braylon bị xét xử vì tội giết Tommy Brown, bị kết án tù chung thân.

Khi Eunice bị đưa ra xét xử vào 10 tháng sau đó, Braylon làm chứng chống lại cô. Anh ta nói Eunice tố cáo Tommy lạm dụng mình nên hai người đã lái xe đến nhà Tommy vào ngày 5/9/2013 để trừng trị. Eunice sử dụng chìa khóa dự phòng của Tommy để lẻn vào nhà. Braylon trốn trong phòng tắm và lấy nắp bồn cầu làm vũ khí.

Khi về nhà, Tommy bị Braylon đánh cho đến khi ngã xuống sàn. Lúc này, Eunice bước vào, đưa cho Braylon một cái nồi tìm thấy trong bếp và bảo anh ta tiếp tục dùng nó đập vào đầu Tommy.

Công tố viên Bill Vasser mô tả Eunice là "bậc thầy thao túng". Cô ta nói dối Tommy về cái thai để lấy lòng tin của anh, tự do ra vào nhà và lấy tiền, đồ đạc. Cô ta cũng dùng cái thai giả để tạo sức ảnh hưởng với Braylon, bịa chuyện và xúi giục bạn trai mới giết Tommy sau khi mối quan hệ với nạn nhân tan vỡ.

Ngày 30/1/2017, Eunice bị kết tội giết người và phạt tù chung thân. Eunice và Braylon sẽ đủ điều kiện để được hưởng ân xá vào năm 2043.

Tuệ Anh (Theo Oxygen)

Xem thêm: lmth.1070344-iaht-gnam-aig-ab-nad-iougn-auc-cuig-iux-iol/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Âm mưu của người đàn bà giả mang thai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools