vĐồng tin tức tài chính 365

TP Hồ Chí Minh lập biên bản 5 cây xăng ngưng bán

2022-02-25 03:17

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra đột xuất 3 bồn chứa xăng của trạm xăng dầu Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Qua kiểm tra, toàn bộ đều trong tình trạng cạn đáy. Cả 3 bồn chỉ còn chưa đầy 600 lít nên không thể bơm vào trụ. Người dân đến và đành ngậm ngùi quay xe.

Lý giải nguyên nhân này, chủ cây xăng cho biết, do thương nhân không kịp cung ứng, chờ xếp xe và đang kẹt xe trên đường.

"Khó khăn nhưng mình cũng cố gắng nhờ nhà cung cấp cung ứng kịp xăng để phục vụ bà con", ông Trương Văn Tài, đại diện cây xăng Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh, cho biết.

TP Hồ Chí Minh lập biên bản 5 cây xăng ngưng bán - Ảnh 1.

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra đột xuất trạm xăng dầu Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Cục quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh đã lập biên bản 5 cây xăng ngưng bán để làm rõ lỗi của cây xăng, của thương nhân hay của doanh nghiệp đầu mối, từ đó sẽ mạnh tay xử lý.

"Nếu lỗi cây xăng thì chúng tôi sẽ đề xuất Sở Công Thương rút giấy phép. Nếu lỗi của thương nhân và doanh nghiệp đầu mối, chúng tôi sẽ lập biên bản xử lý, phạt nghiêm và đề xuất cấp trên rút giấy phép", ông Trương Văn Ba, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh, nhấn mạnh.

Thời gian tới, Cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng tiếp tục giám sát chặt chẽ cây xăng 24/7 để kịp thời phát hiện những cây xăng bán nhỏ giọt.

Hiện Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết nguồn dự trữ xăng dầu còn khoảng 500.000 khối nên có thể đáp ứng trong vòng 20 ngày, đảm bảo phục vụ đủ cho sản xuất và sinh hoạt của người dân. Vì vậy, người dân yên tâm không lo đứt gãy nguồn cung ứng.

Tình trạng thiếu xăng dầu cục bộ sẽ sớm được giải quyếtTình trạng thiếu xăng dầu cục bộ sẽ sớm được giải quyết

VTV.vn - Bộ Công Thương khẳng định, việc thiếu xăng dầu cục bộ sẽ sớm được giải quyết, cung - cầu xăng dầu cho người dân, doanh nghiệp cơ bản ổn định.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.77152429142202202-nab-gnugn-gnax-yac-5-nab-neib-pal-hnim-ihc-oh-pt/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP Hồ Chí Minh lập biên bản 5 cây xăng ngưng bán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools