vĐồng tin tức tài chính 365

Gameloft Vietnam tham dự lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

2022-02-26 03:14

Vinh dự được góp mặt tại lễ trao giải, đại diện Gameloft Vietnam, chị Trần Anh Thư - Quản lý Nhân sự chi nhánh Gameloft Sài Gòn tự hào chia sẻ "Tôi thực sự rất vinh dự khi được đại diện cho các đồng nghiệp của mình để có mặt trong buổi lễ trao giải này. Cảm ơn tất cả các thành viên Gameloft đã cùng nhau cố gắng và đạt được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng là động lực để khuyến khích chúng tôi luôn nỗ lực và mang đến những điều tốt hơn cho từng thành viên Gameloft.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng nghiệp Nhân sự và Truyền thông, những người luôn hết lòng hỗ trợ, sáng tạo, và linh hoạt để cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Giải thưởng này là cho nỗ lực của cả công ty và tôi lấy nó làm niềm tự hào!"

Gameloft Vietnam tham dự lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 1.

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, với tinh thần "Play the Good Game for All" (Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho toàn bộ nhân viên), đội ngũ quản lý, phòng Nhân sự và Truyền thông đã không ngừng nghỉ cải thiện văn hóa làm việc cho các thành viên nhằm mang đến cho họ, những game thủ đam mê và tài năng, một hành trình và môi trường làm việc năng động, sáng tạo và có thể gắn bó lâu dài. Qua đó các thành viên có thể tự nâng cấp và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Gameloft Vietnam tham dự lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh 2.

http://tintuc.vdong.vn/02/1245486.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.68761927152202202-1202-a-uahc-tahn-tot-ceiv-mal-ion-iaig-oart-el-ud-maht-manteiv-tfolemag/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gameloft Vietnam tham dự lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools