vĐồng tin tức tài chính 365

Đường dây mại dâm 'cao cấp' bị triệt phá

2022-02-26 10:50

Ngày 25/2, Nhân, quê Thái Bình, đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, do không có nghề nghiệp ổn định nên đầu năm 2020, Nhân học các chiêu trò để móc nối môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam. Nhân trực tiếp thành lập và điều hành các trang web "đen" để đăng hình ảnh, kèm theo thông tin cá nhân của gái bán dâm lên chào khách. Nhân cũng lập một nhóm trên mạng xã hội có tên Hà Nội chuyên cung cấp nhân viên PGA và "gà Tây" với hơn 5.000 thành viên để tìm khách.

Người nào có nhu cầu sẽ gọi điện cho Nhân qua số điện thoại ở cuối trang để thỏa thuận và giao dịch. Nhân ra giá từ 2,5 đến 10 triệu đồng một lượt "đi nhanh", qua đêm 4-20 triệu đồng và đi tour 3-5 ngày là 15 triệu đồng mỗi người.

Sau mỗi phi vụ, Nhân hưởng 30% tiền công môi giới.

Nguồn hàng bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình

Nguồn "hàng" bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình

Để có nguồn hàng bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ sau đó gặp mặt trực tiếp đặt vấn đề. Trong số này có nhiều người Philippines, Brazil...

Để qua mặt cảnh sát, Nhân dùng nhiều sim "rác" khác nhau để giao dịch qua mạng và không gặp mặt trực tiếp. Sau mỗi cuộc môi giới, Nhân xoá toà bộ lịch sử tin nhắn. Anh ta cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở và dùng các tài khoản ngân hàng trung gian để nhận tiền.

Ngày 14/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra một căn ngôi nhà trong khu đô thị ở huyện Thạch Thất, và căn hộ tại toà nhà trên phố Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, đã phát hiện các cặp đôi đang mua bán dâm.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.1412344-ahp-teirt-ib-pac-oac-mad-iam-yad-gnoud/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đường dây mại dâm 'cao cấp' bị triệt phá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools