vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn?

2022-02-26 13:12

Câu 1: Một diễn viên bị mất trộm nữ trang khi nghỉ đêm tại khách sạn. Cảnh sát kiểm tra camera giám sát, không thấy ai rời khỏi khách sạn nên xác định kẻ trộm vẫn còn ở bên trong. Họ phát hiện ba người không ở trong phòng khi vụ trộm xảy ra.

Người đàn ông da màu nói không ngủ được nên xuống quầy bar uống vài ly. Vị khách nữ cho biết đang trên đường về phòng sau khi đi bơi. Người đàn ông đeo kính giải thích mình không phải khách mà là quản lý ca trực đêm của khách sạn.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn?

>>Đáp án

Câu 2: Một buổi sáng, Lindsay bị tấn công ngay trong nhà. Cảnh sát điều tra ba kẻ khả nghi.

Bác sĩ Mary, bạn của Lindsay, nói phải đi làm từ sáng sớm vì có lịch phẫu thuật tim cho một bệnh nhân cao tuổi. Doanh nhân Jim, hàng xóm, cho biết vừa về nhà sau chuyến công tác. Y tá Hillary, chị gái nạn nhân, trở về nhà sau ca làm đêm thì phát hiện Lindsay bất tỉnh trong phòng khách và báo cảnh sát.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Giám đốc một ngân hàng lớn cất giữ tài liệu quan trọng vào két sắt trong văn phòng. Một hôm, vì có việc gấp phải đi công tác nước ngoài, ông yêu cầu trợ lý trông coi cẩn thận, đảm bảo rằng không ai bước vào văn phòng.

Nhưng khi trở về sau chuyến công tác, ông nhận ra có ai đó đã vào và động đến đồ đạc trong văn phòng mình. Giám đốc suy đoán dựa vào manh mối nào?

Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một khách nữ đột nhiên ngất xỉu trong nhà hàng pizza. Cảnh sát điều tra ra kẻ nào đó đã chuốc thuốc ngủ liều cao vào đồ ăn của cô. Khi bị thẩm vấn, quản lý nhà hàng cho biết hôm nay họ hết sạch muối nên ông đi mua giúp các đầu bếp. Kiểm tra camera giám sát, cảnh sát xác định quản lý nói thật, vậy ai là thủ phạm?

Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5212344-nas-hcahk-gnort-gnart-un-mort-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ trộm nữ trang trong khách sạn?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools