vĐồng tin tức tài chính 365

Người đàn ông cùng lúc mất con gái và 4 cháu nội ngoại trong vụ chìm cano ở Hội An: "Nghe tai nạn đường thuỷ... tôi biết

2022-02-27 17:53

Liên quan đến vụ chìm cano khiến 17 người chết và mất tích trên biển Cửa Đại (TP Hội An, Quảng Nam), sáng 27/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể gồm một phụ nữ và một trẻ em. Như vậy đến thời điểm hiện tại có 15 người chết, 2 người còn mất tích trên biển.

Trong số 17 người gặp nạn có 8 nạn nhân cùng trú tại thôn Đoài, xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội). Cả 8 người có quan hệ họ hàng.

Trong 8 nạn nhân tử vong và mất tích, có 5 nạn nhân là người thân trong một gia đình. Từ sáng nay, người thân, hàng xóm đã sang chia buồn và giúp đỡ gia đình tổ chức hậu sự.

Người đàn ông cùng lúc mất con gái và 4 cháu nội ngoại trong vụ chìm cano ở Hội An: Nghe tai nạn đường thuỷ... tôi biết không còn hy vọng rồi - Ảnh 1.

Rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình ông Đ.

Cùng phải chịu nỗi đau mất 2 cháu nội, 2 cháu ngoại và 1 con gái, ông Đ. ngồi thất thần bên bàn uống nước. Nén nỗi đau vào lòng, ông Đ. cho biết, khoảng 2h45 ngày 26/2, ông nhận được cuộc điện thoại của con rể thông báo người thân trong gia đình gặp nạn khiến đầu ông đau như búa bổ, choáng váng không biết làm gì.

"Lúc đó con rể tôi báo nhà mình gặp đại họa rồi bố ơi, tôi hốt hoảng hỏi đại họa gì, thì nó bảo tai nạn đường thủy", ông Đ. nhớ lại.

Người đàn ông cùng lúc mất con gái và 4 cháu nội ngoại trong vụ chìm cano ở Hội An: Nghe tai nạn đường thuỷ... tôi biết không còn hy vọng rồi - Ảnh 2.

Ông Đ. ngồi thất thần bên bàn uống nước

"Tôi biết con cháu nhà mình đang đi du lịch trên biển, ra đấy trên thuyền ít nhất phải có 20 người, thế thì chết hết rồi chứ còn đâu nữa. Đến đây tôi đã biết không còn hy vọng rồi, tôi hỏi con rể tôi một câu là còn đứa nào, nó đọc mấy tên ra. Tôi bảo mọi người cháu nó đi hết rồi. Khổ nhất là cái O., con gái tôi lấy chồng 7, 8 năm mãi mới được đứa con trai, giờ cả 2 mẹ con đều gặp nạn", ông Đ. xót xa.

Theo ông Đ., trước khi đi du lịch ông đã khuyên các con, các cháu không nên đi vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. "Hai năm trước, con tôi mua vé đi du lịch nhưng do dịch bệnh không đi được, họ gia hạn đến tháng 4 năm nay nếu không đi thì sẽ mất trắng. Tôi bảo với chúng nó thôi cho mất đi, coi như là đánh bạc mất cũng được, nhưng các con vẫn quyết định đi".

"Trong lúc đi du lịch, hàng ngày các con, các cháu vẫn gọi điện về. Trước lúc gặp tai nạn chúng nó vẫn phát trực tiếp trên Facebook lúc đi thuyền, con dâu tôi còn xem, mấy tiếng sau thì gặp nạn", ông Đ. đau đớn nói.

https://kenh14.vn/nguoi-dan-ong-cung-luc-mat-con-gai-va-4-chau-noi-ngoai-trong-vu-chim-cano-o-hoi-an-nghe-tai-nan-duong-thuy-toi-biet-khong-con-hy-vong-roi-20220227131052144.chn

Theo Đinh Huy

Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem thêm: nhc.34001943172202202-ior-gnov-yh-noc-gnohk-teib-iot-yuht-gnoud-nan-iat-ehgn-na-ioh-o-onac-mihc-uv-gnort-iaogn-ion-uahc-4-av-iag-noc-tam-cul-gnuc-gno-nad-iougn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đàn ông cùng lúc mất con gái và 4 cháu nội ngoại trong vụ chìm cano ở Hội An: "Nghe tai nạn đường thuỷ... tôi biết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools