vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ ruột 'máu lạnh' ép con gái giả bệnh đến chết để đi lừa đảo

2022-02-28 10:43

Bà mẹ 2 con Kelly Turner (43 tuổi) đến từ Colorado, nước Mỹ bị cáo buộc đã nói dối về bệnh tình của con gái Olivia Gant (7 tuổi) từ năm 2012 và bị phát hiện sau khi cô bé qua đời vào năm 2018.

Theo đó, cô ta thường nói rằng con gái mình đang phải chống chọi với rất nhiều chứng bệnh cùng một lúc như: rối loạn co giật, u não và não úng thủy.

Cũng với lý do đó, nạn nhân đã bị mẹ ruột ép phải thực hiện nhiều loại phẫu thuật và uống nhiều loại thuốc để chữa trị những căn bệnh mà cô bé không hề mắc phải, khiến sức khỏe ngày một suy yếu.

Ngoài ra, bị cáo còn tích cực chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của Olivia thông qua các kênh truyền hình, trang web GoFundMe và các blog từ thiện khác để dễ dàng lấy được lòng thương cảm của mọi người.

Mẹ ruột máu lạnh ép con gái giả bệnh đến chết để đi lừa đảo - Ảnh 1.

Bé gái bất hạnh trước khi bị mẹ ruột tước đi mạng sống. Ảnh: New York Post

Đến năm 2017, cô gái nhỏ được Turner thông báo qua đời với nguyên nhân tử vong là hội chứng ruột ngắn khiến nhiều người thương xót. Ngay sau đó, cô ta lại tiếp tục tuyên bố rằng đứa con gái lớn của mình vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và cầu mong được giúp đỡ .

Trái với những gì được đưa lên mạng xã hội, khi kiểm tra đứa trẻ này lại có sức khỏe hoàn toàn bình thường. Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cảnh sát và họ đã quyết định khai quật hài cốt của Olivia để phục vụ điều tra vào năm 2018.

Cuối cùng, kết quả khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng không có bất kỳ dấu hiệu nào của hội chứng ruột ngắn mà nạn nhân rất có thể đã thiệt mạng vì suy dinh dưỡng sau khi bà mẹ độc ác yêu cầu rút ống thông dạ dày và ngừng chăm sóc y tế cho con gái.

Trước các bằng chứng đã quá rõ ràng, Kelly Turner ngay lập tức bị bắt giam. Ước tính, cho đến thời điểm ấy tổng số tiền mà cô ta lừa được có thể đã lên đến 700.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng). Một nửa trong số đó là tiền thu được từ chương trình cứu trợ Medicaid của chính phủ Anh.

Mới đây vào đầu tháng 2/2022, bà mẹ máu lạnh này đã chính thức nhận bản án 16 năm tù với các tội danh nhận tội lạm dụng trẻ em gây tử vong, trộm cắp và gian lận từ thiện.

 Theo The Mirror và New York Post

http://tintuc.vdong.vn/02/1249026.htm

Xem thêm: mth.48524433272202202-oad-aul-id-ed-tehc-ned-hneb-aig-iag-noc-pe-hnal-uam-tour-em/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ ruột 'máu lạnh' ép con gái giả bệnh đến chết để đi lừa đảo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools