vĐồng tin tức tài chính 365

Mẹ bị chồng cũ quay lại trả thù, 5 “anh hùng nhí” có hành động khiến ai cũng nể phục

2022-02-28 10:43

Đêm ngày 11/4/2014, nạn nhân Rachael Moore (38 tuổi) phát hiện người chồng cũ Daryl Fields (41 tuổi) trong tình trạng say xỉn đang nhắm tới căn nhà ở Chambers Flat (Australia) của mình với một khẩu súng trên tay.

Lo sợ gã ta sẽ làm hại các con, người phụ nữ này ngay lập tức dẫn lũ trẻ vào phòng, dặn chúng trốn thật kĩ rồi tự mình ra ngoài khóa tất cả các cửa. Tuy nhiên, kẻ đang chìm trong men rượu kia vẫn phá được cửa và chĩa súng vào cô.

Phát súng đầu tiên, Rachael bị bắn trúng vai trái khiến cô ngã xuống đất. Nhìn thấy mẹ nằm bất động trên sàn trong khi máu vẫn đang không ngừng ứa ra, Cameron (12 tuổi) đã bất ngờ chạy tới và tước đi vũ khí của Daryl khi anh ta đang cố nạp đạn cho đợt bắn tiếp theo.

Tiếp đó, khi em trai đem khẩu súng ra ngoài giấu thì Jayden Caulfield (14 tuổi) và Kaylea Caulfield (10 tuổi) lại tiếp tục chiến đấu để giữ chân kẻ ác, ngăn không cho gã ta tiếp tục làm hại mẹ.

Sau khi anh trai quay trở lại để chế ngự kẻ ác, cô bé Kaylea đã nhanh trí dìu mẹ sang một căn phòng khác, dùng bộ dụng cụ sơ cứu mới được mua gần đây để băng bó vết thương cho nạn nhân rời mới gọi điện báo án với cảnh sát.

Mẹ bị chồng cũ quay lại trả thù, 5 “anh hùng nhí” có hành động khiến ai cũng nể phục - Ảnh 1.

Người mẹ trẻ may mắn sống sót nhờ sự giúp đỡ kịp thời từ các con. Ảnh: 60 Minutes

Ngoài ra, còn có cậu bé Zane Fields (4 tuổi) ngoan ngoãn đã làm rất tốt nhiệm vụ trông coi em gái Samantha Fields (2 tuổi) đang ở trong phòng ngủ mà anh chị giao cho.

Cảnh sát nhận được tin đã lập tức có mặt ở hiện trường để bắt giữ thủ phạm với các cáo buộc cố ý giết người, bạo lực gia đình và sở hữu vũ khí trái phép. Sáu mẹ con cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị thương tích.

May mắn thay, sau cuộc chiến khốc liệt, lũ trẻ đã không phải chịu bất kỳ thương tích nặng nào. Tuy nhiên, người mẹ Rachael thì đã phải trải qua tổng cộng 15 lần phẫu thuật và vô số ca ghép da để có thể bình phục hoàn toàn.

Tại các phiên tòa xét xử gã chồng bạo lực cũng đã nhận tội và bị kết án 12 năm tù giam vào tháng 10/2016 cho hành vi độc ác của bản thân. 

Trước hành động cứu mẹ đầy dũng cảm của 5 đứa trẻ, chính phủ Australia đã quyết định trao tặng Giải thưởng Ngôi sao Dũng cảm dành cho Jayden và Cameron, Huân chương Dũng cảm dành cho Kaylea và Zane.

Theo Daily Mail và Brisbane Times

http://tintuc.vdong.vn/02/1249027.htm

Xem thêm: mth.96242623272202202-cuhp-en-gnuc-ia-neihk-gnod-hnah-oc-ihn-gnuh-hna-5-uht-art-ial-yauq-uc-gnohc-ib-em/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mẹ bị chồng cũ quay lại trả thù, 5 “anh hùng nhí” có hành động khiến ai cũng nể phục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools