vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó?

2022-02-28 15:34

Câu 1: Bà Kelly báo cảnh sát vì bị mất trộm chó cưng. Bà nhìn thấy một người phụ nữ khả nghi đi lòng vòng quanh nhà mình và cho rằng đây chính là kẻ trộm. Cảnh sát hỏi các hàng xóm về người phụ nữ bí ẩn nọ.

Andrew nói sống một mình và không biết cô gái bà Kelly nhắc tới là ai. Michael nói không hẹn hò cô gái nào trong 6 tháng qua. Bill khẳng định không trộm chó và cũng không nhìn thấy cô gái nào.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó?

>>Đáp án

Câu 2: John, chồng bà Smith, bị hai tên cướp đánh trọng thương. Bà Smith kể, sau khi vợ chồng cãi nhau, John giận dữ khoác áo chạy ra khỏi nhà giữa trời đổ tuyết. Bà không đóng cửa vì nghĩ chồng sẽ nhanh chóng trở về sau khi bình tĩnh.

Nhưng vài phút sau, hai người đàn ông cầm gậy xông vào nhà, đòi tiền và trang sức. Đúng lúc này, John trở về, chiến đấu với hai tên cướp để bảo vệ vợ và bị đánh vào đầu.

Sau khi xem xét hiện trường, cảnh sát nhận định bà Smith đã dựng chuyện. Vì sao?

Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Người chồng trở về nhà sau chuyến công tác và phát hiện vợ bị trói trong phòng ngủ. Cô nói một tên cướp cầm súng xông vào nhà khi cô đang chơi trò chơi điện tử. Hắn trói cô lại, lục tung phòng và lấy sạch tiền mặt, trang sức.

Người chồng nhìn quanh và nhận ra vợ đang nói dối. Anh ta đã phát hiện manh mối nào?

Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Doanh nhân Jim có buổi họp ký hợp đồng quan trọng với các đối tác. Nhưng ngay trước khi đặt bút ký, Jim gục xuống bàn, bất tỉnh. Anh được đưa vào bệnh viện, bác sĩ cho biết anh bị đầu độc. Cảnh sát kiểm tra tách trà Jim uống hôm đó nhưng không thấy gì khả nghi.

Bạn có đoán ra thủ phạm hạ độc bằng cách nào?

Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5562344-ohc-mort-oan-mox-gnah-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Hàng xóm nào trộm chó?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools