vĐồng tin tức tài chính 365

Top 3 món ăn hải sản Quy Nhơn không thể bỏ qua

2022-02-28 16:46

Mỗi món ăn đều mang hương vị của biển mà bạn sẽ không thể nào quên được. Nếu có dịp ghé thăm Quy Nhơn, nhớ đừng bỏ lỡ 3 món ăn hải sản Quy Nhơn đặc biệt dưới đây.

Cá Ninja 

Cá ninja có hình dáng kỳ lạ rất giống cá chình, da trơn, trắng bệch khó nhận ra, mặt cá có lớp da đen bao phủ xuất hiện rồi biến mất trong nước, cũng chính vì đặc điểm này mà chúng được gọi là cá - ninja.

Cá ninja chủ yếu được nấu với chuối và đậu om, hoặc nướng muối tiêu trong các quán ăn ở Quy Nhơn. Cá ninja ăn được xương, xương giòn như sụn. Khi được trực tiếp nếm thử, không ai không khỏi ngạc nhiên và thán phục trước hương vị thơm ngon  của món  cá ninja này.

Bào ngư nướng mỡ hành

Quy Nhơn là vùng biển có lượng bào ngư nhiều nhất Việt Nam. Bào ngư tại đây cũng được coi là một những món ăn quý hiếm và đắt đỏ trong số các loại hải sản Quy Nhơn. Nó là món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng. Bào ngư được dùng trong nhiều món ăn như Cháo bào ngư, bào ngư xào nấm đông cô ... và không thể không nói bào ngư nướng mỡ hành là món ăn  được nhiều thực khách yêu thích.

Top 3 món ăn hải sản Quy Nhơn không thể bỏ qua - ảnh 1

Bào ngư nướng mỡ hành không khó làm, các nguyên liệu rất đơn giản bao gồm: hàng khô, mật ong, tiêu bắc, gừng,....Những nguyên liệu này sẽ tạo nên hương vị béo béo, ngọt ngọt khi cho bào ngư vào nồi hấp. Bào ngư nướng mỡ hành phải được thưởng thức cùng một chút tương tần và rau thơm thì mới có thể cảm được hết vị ngon của nó.

Tôm mũ ni nướng

Món này thường được các nhà hàng chế biến. Vì nó dễ chế biến, dễ ăn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon đặc trưng của tôm. Để giúp tôm nướng chín đều và thấm gia vị hơn, các nhà hàng thường cắt tôm theo chiều dọc để tách ra làm 2, sau đó ướp tôm với các loại gia vị đặc trưng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ: nướng với muối và tiêu, nướng với bơ, hoặc nướng với phô mai. Khi tôm đã thấm gia vị thì đặt lên bếp than để nướng cho đủ nóng.

Top 3 món ăn hải sản Quy Nhơn không thể bỏ qua - ảnh 2

Thành phẩm là những con tôm chín vàng nhưng không cháy khét, mùi thơm hấp dẫn được bày ra đĩa cùng với một ít rau sống và nhúng nước chấm ăn kèm. Thịt tôm ngọt và dai với cách ướp nguyên bản thêm nước chấm ngon hấp dẫn. Chắc chắn, mọi người sẽ không thể cưỡng lại được mùi thơm khi nướng tôm.

Hoàng Thao Seaview - Địa chỉ nhà hàng hải sản uy tín, chất lượng

Khi đến Quy Nhơn, ngoài ngắm biển, tham quan thì không thể bỏ qua những món ăn ở nơi đây. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ nhà hàng hải sản Quy Nhơn sạch sẽ, có nhiều món ngon thể có thể thưởng thức hương vị hải sản chuẩn Quy Nhơn thì không thể bỏ qua Hoàng Thao Seaview. Đây là một nhà hàng lớn tại Quy Nhơn, không gian ăn uống sang trọng, lịch sự, sạch sẽ, thoáng mát, có view đẹp cho du khách ăn uống, check in thoải mái.

Điểm làm nên thương hiệu của nhà hàng này là những món ăn thơm ngon, hấp dẫn từ hương vị cho đến cách bày trí. Món ăn tại Hoàng Thao Seaview đều được nấu từ nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày nên món ăn luôn gợi đến hương vị của biển. Các loại hải sản được để trong bể cá cho du khách thoải mái lựa chọn.

Ngoài menu đa dạng hơn 100 món, điểm cộng của nhà hàng đó là sở hữu view ngắm hoàng hôn đẹp độc đáo, thiết kế cũng vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Hơn hết, giá thành cũng khá phải chăng.

Nếu có cơ hội đến Quy Nhơn du lịch, đừng quên đến và trải nghiệm những món Hải sản đặc biệt tại Hoàng Thao Seaview chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ

Nhà hàng Hoàng Thao Seaview

Địa chỉ: Đường số 4, thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Hotline: 09 3536 1080

Website: nhahanghoangthao.vn

 

Xem thêm: lmth.9975401-auq-ob-eht-gnohk-nohn-yuq-nas-iah-na-nom-3-pot/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Top 3 món ăn hải sản Quy Nhơn không thể bỏ qua”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools