vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản

2023-02-03 16:19

Khoảng tháng 10/2020 thông qua mạng xã hội Hùng đã làm quen với chị N. T. S, SN 1978 là Việt kiều, Quốc tịch Mỹ. Hùng sử dụng nick name zalo, facebook để trò chuyện với chị S. Sau nhiều lần trò chuyện thì Hùng và chị S phát sinh tình cảm.

Trong những lần chat qua mạng, Hùng bí mật quay phim lại toàn bộ những video clip riêng tư nhạy cảm của hai người. Sau đó, Hùng dùng chính những video clip này đe dọa, uy hiếp tinh thần, yêu cầu chị S. chuyển tiền về Việt Nam cho Hùng, nếu không thực hiện, Hùng sẽ gửi hình ảnh cho bạn bè của chị S và tung lên mạng xã hội.

Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản - Ảnh 1.

Đối tượng Võ Văn Hùng. Ảnh: Công an TP. Hồ Chí Minh

Do lo sợ bị lộ ảnh, clip nóng nên chị S đồng ý chuyển tiền cho Hùng khoảng hơn 100 lần với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng tiền Việt Nam và 16.000 USD.

Đến ngày 01/02/2023 Hùng yêu cầu chị S chuyển cho Hùng 30.000.000đ và về Việt Nam cho Hùng quan hệ tình dục. Khoảng 18h cùng ngày Hùng từ Quảng Trị bay vào TP. Hồ Chí Minh yêu cầu chị S ra gặp mặt tại quán cà phê trên đường Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh để cưỡng đoạt số tiền 30.000.000 đồng của chị S.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp nguồn tin của quần chúng nhân dân cung cấp, Công an quận Gò Vấp đã phát hiện sự việc trên nên tiến hành kiểm tra và bắt quả tang Hùng đang cưỡng đoạt 30 triệu đồng của chị S., thu giữ trong người của Hùng chiếc điện thoại bên trong chứa nhiều clip, hình ảnh mà Hùng đã quay lại của chị S để đe dọa.

Qua công tác điều tra ban đầu Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi cưỡng đoạt tài sản của mình.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15245130203202-nas-iat-taod-gnouc-gnout-iod-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ đối tượng cưỡng đoạt tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools