Sau 10 năm hình thành và phát triển, Dony cũng đi qua nhiều giai đoạn thách thức, buộc tôi phải quyết đoán đưa ra quyết định nhằm thích ứng hoàn cảnh. Đơn cử, trong đại dịch, chúng tôi ngừng sản xuất hàng may mặc thế mạnh chuyển sang làm khẩu trang. Việc kết hợp mô hình vừa sản xuất vừa thương mại giúp Dony bắt kịp nhu cầu khẩu trang tăng đột biến. Sự bùng nổ đơn hàng khẩu trang giúp Dony có thêm kinh phí đầu tư trang thiết bị, hiện đại hóa quy trình sản xuất. Từ khi dấn thân vào kinh doanh, tôi luôn đặt bản thân trong tâm thế rằng con đường dưới chân không phải khi nào cũng bằng phẳng. "Nghề CEO" đòi hỏi tôi phải giữ một cái đầu lạnh, luôn hướng đến mục tiêu, đi và đi. Trước những cơ hội, tôi phải thật sự quyết đoán, không được phép chần chừ.