vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng Nai: Phát hiện cho vay nặng lãi từ vụ chủ nợ và con nợ cãi nhau

2023-02-09 11:34

Khoảng 20 giờ 45 ngày 8.2, nhận được tin báo của người dân tại cổng Bệnh viện nhi Đồng Nai (thuộc P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có nhóm người (2 nữ và 1 nam) đang xảy ra tranh cãi gây mất an ninh trật tự, Tổ công tác 161 Công an tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường, xử lý.

Qua làm việc, những người này khai nhận do mâu thuẫn trong việc cho vay tiền. Cụ thể chị N.K.H. (33 tuổi) có vay tiền của vợ chồng chị N.T.P.T. và anh V.T.K. (cùng 30 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) số tiền 270 triệu đồng, với lãi suất 2,7 triệu đồng/ngày (1% ngày).

Đồng Nai: Phát hiện cho vay nặng lãi từ vụ chủ nợ và con nợ cãi nhau - Ảnh 1.

Vợ chồng chủ nợ cùng con nợ tại trụ sở công an phường

H.K

Vào thời điểm trên, hai vợ chồng T. và K. bắt chị H. ký vào giấy nhận tiền do hai vợ chồng soạn sẵn, chị H. không đồng ý nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Hai vợ chồng T. và K. cũng giao nộp 6 giấy nhận tiền liên quan đến nhiều người. Ngoài ra, qua kiểm tra điện thoại của vợ chồng T. và K. có rất nhiều tin nhắn có nội dung đến việc cho vay nặng lãi.

Tổ công tác 161 sau đó đã bàn giao vụ việc cho Công an P.Tân Hiệp để tiếp tục đấu tranh làm rõ về hành vi cho vay nặng lãi.

Xem thêm: mth.939209101902032581-uahn-iac-on-noc-av-on-uhc-uv-ut-ial-gnan-yav-ohc-neih-tahp-ian-gnod/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags: vay

“Đồng Nai: Phát hiện cho vay nặng lãi từ vụ chủ nợ và con nợ cãi nhau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools